Thứ hai, 21/9/2020, 09h24

PSG lên kế hoạch ‘giải cứu’ Dele Alli khỏi Tottenham

Nhiều nguồn tin uy tín đồng loạt khẳng định, PSG đang rất quan tâm đến Dele Alli và muốn có tiền vệ người Anh ngay ở phiên chợ hè năm nay.
Với phong độ thấp đáng báo động, Dele Alli đã không còn giữ được vị trí ở Tottenham. Tiền vệ người Anh bị thay ra ngay sau hiệp 1 ở trận thua Everton và thậm chí còn bị HLV Jose Mourinho gạch tên khỏi danh sách đăng kí ở 2 trận gần nhất (thắng Lokomotiv Plovdiv 2-1 và thắng Southampton 5-2).
Dele Alli đang có nguy cơ "bật bãi" khỏi Tottenham
Trong những chia sẻ trước trận đấu với Southampton, HLV Mourinho đã bác bỏ thông tin cho rằng Alli bị loại vì thể lực chưa đảm bảo. Người đặc biệt nói thẳng rằng đội bóng của mình “có quá nhiều cầu thủ cho một vài vị trí và một số sẽ phải trả giá vì việc đó".
Tương lai của Alli ở Tottenham đang trở nên hết sức u ám, bất chấp việc tiền vệ 24 tuổi được cho là muốn nỗ lực chiến đấu để giành lại vị trí. Theo nhiều nguồn tin uy tín, bao gồm BBC, The Guardian và Telegraph thì PSG đang xuất hiện như một bến đỗ đầy tiềm năng cho tuyển thủ Anh.
PSG đã ngưỡng mộ Alli từ lâu và đã bắt đầu quá trình thương thảo với Tottenham để bàn về một vụ chuyển nhượng. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn có ngôi sao này ngay trong phiên chợ hè năm nay. Các bên liên quan mới ở giai đoạn đàm phán đầu tiên.
Dù vậy, nhiều khả năng đây sẽ chỉ là một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Thực tế, trước đó Tottenham từng đề nghị Real Madrid chấp nhận phương án này để “bôi trơn” cho 2 thương vụ họ vừa hoàn tất là Gareth Bale và Sergio Reguilon nhưng phía đại diện La Liga lại từ chối.
Lệ Nhi (theo bongdaso)