Thứ bảy, 24/7/2021, 09h30

PSG ‘trói chân’ Pochettino

Đội bóng nước Pháp vừa xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với HLV Mauricio Pochettino.
Pochettino cam kết tương lai với PSG
PSG bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng thay ông Tuchel vào tháng 1/2021. Hợp đồng ban đầu của chiến lược gia người Argentina với đội bóng Paris có thời hạn đến hè 2022.
Dù Pochettino thất bại trong việc giúp PSG vô địch Ligue 1 2020/21 nhưng BLĐ PSG vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào cựu HLV Tottenham. Bằng chứng là Les Parisiens vừa gia hạn hợp đồng đến hè 2023 với nhà cầm quân 49 tuổi. Tương tự HLV Pochettino, PSG cũng gia hạn giao kèo thêm 1 năm với tất cả thành viên BHL của nhà cầm quân người Argentina. 
Hồ hởi sau khi mình và các cộng sự được BLĐ đội bóng nước Pháp tin tưởng, ông Pochettino nói: “Đối với chúng tôi (BHL), điều quan trọng nhất là cảm nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đội bóng. Tôi và các cộng sự sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến CĐV PSG tự hào vì chúng tôi”.
Về phía BLĐ PSG, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi nói: “Chúng tôi rất vui vì Pochettino cam kết tiếp tục cuộc hành trình với PSG. Ông ấy là đội trưởng của PSG cách đây 20 năm (khi còn là cầu thủ). Ông ấy hiểu rõ và chia sẻ các giá trị, tham vọng và tầm nhìn của đội bóng trong tương lai”.
PSG đang trải qua một mùa hè bận rộn. Trước khi gia hạn với HLV Pochettino, họ đã chiêu mộ thành công 4 tân binh rất chất lượng là Donnarumma, Ramos, Hakimi và Wijnaldum. Mục tiêu chiêu mộ tiếp theo của đội bóng nước Pháp là Paul Pogba. Giới chủ của PSG đang làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng cụ thể hóa tham vọng Champions League ngay mùa giải 2021/22.
Xuân Hà (theo bongdaso)