Chủ nhật, 26/9/2021, 09h29

Real đứt mạch thắng, Ancelotti ra sức bảo vệ học trò

Bất chấp màn trình diễn dưới sức của Real Madrid trước Villarreal, HLV Carlo Ancelotti vẫn cho rằng các học trò của ông đã chơi tốt và hài lòng với 1 điểm.

Real Madrid đứt mạch thắng
Chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Real Madrid đã bị chặn đứng bởi Villarreal. Trong trận đấu thuộc vòng 7 La Liga, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã bị “Tàu ngầm vàng” cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. Thực tế, nếu Thibaut Courtois không thi đấu xuất sắc, Kền kền trắng có lẽ đã ôm hận.
Ở trận đấu này, Luka Modric và Casemiro đã không hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn khi để Villarreal thực hiện nhiều pha phản công nguy hiểm. Dù vậy, HLV Ancelotti cho rằng các học trò của ông đã chơi tốt và hài lòng với 1 điểm.
Trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Italia nói: “Đây không phải là một đêm diễn hay nhất của chúng tôi. Villarreal đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn và Courtois đã phải hoạt động khá vất vả. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi vẫn có điểm và đang dẫn đầu bảng.
Modric và Casemiro đã phải hoạt động rất rộng khi phía trên họ là Vinicius, Hazard, Asensio, Isco và Karim. Tôi không cho rằng họ mệt mỏi, nhưng việc di chuyển quá nhiều đã khiến họ gặp khó khăn nhất định”.
Một trong những quyết định gây tranh cãi của Ancelotti ở trận đấu này là ông kéo Federico Valverde xuống đá hậu vệ phải. Một vị trí khá lạ lẫm và khiến tuyển thủ Uruguay không phát huy hết điểm mạnh của mình.
Tuy nhiên, Ancelotti đã bảo vệ lựa chọn của mình, ông nói: “Tôi thích điều đó vì cậu ấy có thể chơi bất cứ vị trí nào. Đối với tôi, cậu ấy không phải là một hậu vệ phải nhưng tôi cần một cầu thủ tham gia nhiều hơn cho mặt trận tấn công và đó là lý do tôi chọn Asensio vào tuyến giữa”.
Hoài An (theo bongdaso)