Thứ hai, 22/11/2021, 09h43

Solskjaer bị sa thải, Rooney chỉ trích cầu thủ M.U

Wayne Rooney đã chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Man Utd trong trận thua 1-4 trước Watford. Thất bại xấu hổ này đã khiến HLV Ole Solskjaer bay ghế.

Rooney buồn cho người đồng đội cũ
Chưa đầy 24 giờ sau trận thua 1-4 trước tân binh Watford, M.U đã ra quyết định sa thải HLV Ole Solskjaer. Thành tích tệ hại ở giai đoạn khởi động mùa giải này cộng với việc trắng tay danh hiệu trong suốt 3 năm qua, Solskjaer đã khiến BLĐ M.U cạn kiệt kiên nhẫn, dù họ luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện cho ông.
Sau khi Solskjaer bị sa thải, Wayne Rooney đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ M.U, đặc biệt là thái độ thi đấu ở trận thua Watford. HLV của Derby County cho rằng nhiều cầu thủ M.U không xứng đáng với chiếc áo đang mặc.
“Tôi đã rất thất vọng khi xem trận đấu hôm thứ Bảy. Là một HLV, tôi biết có nhiều thứ ảnh hưởng tới kết quả trận đấu nhưng không có lý do gì cho màn trình diễn tồi tệ của M.U hôm đó. Không có bất cứ điều gì cả!
Tôi thấy các cầu thủ M.U quá thiếu tinh thần thi đấu. Họ không thể cứ ngã rồi vung tay đổ lỗi cho người khác. Nó không thể chấp nhận được. Tôi sẽ rất sôi tiết nếu đó là các học trò của tôi.
Khi bạn nhìn vào một CLB như Man Utd, bạn phải thể hiện nhiều hơn. Tôi không nói họ phải vô địch Champions League hay Premier League, nhưng họ phải thể hiện nhiều hơn thế, họ cần phải cho NHM thấy rằng họ đang cống hiến vì CLB.
Đó là điều ít nhất mà bạn mong đợi các cầu thủ M.U với tư cách là một NHM. Kết quả có thể không như ý muốn nhưng bạn luôn luôn nỗ lực trên sân. Tôi nhớ Sir Alex từng nói rằng ‘điều khó nhất trong cuộc đời là làm việc chăm chỉ mỗi ngày, bất kể bạn đang làm gì’. Đó là sự thật, vì thức dậy và rời khỏi giường vào mỗi buổi sáng để tập luyện liên tục trong nhiều năm, đó là điều khó thực hiện”.
Tri ân Solskjaer, Rooney nói: “Thật đáng buồn cho Ole. Ông ấy là đồng đội cũ của tôi. Không bao giờ là tốt đẹp khi một HLV bị sa thải. Tất nhiên, Ole biết áp  lực khi dẫn dắt M.U. Nếu kết quả không như ý muốn, bạn sẽ bị mất việc. Tôi biết Ole đã làm việc chăm chỉ nhưng thật không may, mọi thứ không theo ý ông ấy”.
Hoài An (theo bongdaso)