Thứ bảy, 27/2/2021, 10h04

Solskjaer tiết lộ sốc về Martial

HLV Man Utd, Ole Solskjaer vừa khiến người hâm mộ CLB này ngỡ ngàng khi tiết lộ Anthony Martial rất chăm chỉ trên sân tập.
Martial chịu nhiều chỉ trích trong thời gian qua
Sau khi bùng nổ ở mùa giải trước, Martial lại sa sút không phanh ở mùa này. Tại Premier League, tiền đạo người Pháp chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng cho dù Man Utd là đội có nhiều bàn thắng nhất giải (53 bàn). Tính trên mọi đấu trường, Martial cũng chỉ có tổng cộng 7 bàn thắng.
Gần đây, Martial trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Man Utd vì phong cách chơi bóng lười biếng, lười di chuyển và thiếu quyết tâm. Anh cũng mất suất đá chính vào tay lão tướng Edinson Cavani.
Trong bối cảnh đó, HLV Ole Solskjaer bất ngờ tiết lộ sốc về Martial. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea, HLV người Na Uy cho biết: “Anthony biết chúng tôi muốn gì và cậu ấy đang tập luyện thực sự chăm chỉ để hoàn thành nhiệm vụ cho đội bóng. Đó là điều tôi cảm thấy hài lòng trong mỗi buổi tập của đội”.
“Cậu ấy sẽ không ngồi xuống và chờ đợi mọi thứ xảy ra. Cậu ấy biết bản thân phải tự làm mọi chuyện, và biến mong muốn trở thành sự thật. Chúng tôi khuyến khích và huấn luyện cậu ấy, bởi lẽ chúng tôi biết cậu ấy có khả năng tiến lên đẳng cấp cao hơn”.
“Mọi người đều trải qua những giai đoạn khó khăn, và tôi nghĩ trong trận đấu với Sociedad vừa qua, Anthony đã hoạt động chăm chỉ hơn. Đó là điều quan trọng nhất với cậu ấy”.
Đoàn Dự (theo bongdaso)