Thứ ba, 27/7/2021, 09h02

Tiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tới

Những thông tin uy tín nhất châu Âu đồng loạt khẳng định, trung vệ Raphael Varane đã thuộc về MU và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh cầm trên tay chiếc áo Quỷ đỏ.
Chi tiết thương vụ Varane sang MU
Tối qua (giờ Việt Nam), nhà báo Fabrizio Romano đã sử dụng thần chú ‘Here we go’ để xác nhận Raphael Varane sẽ gia nhập Man United. Trung vệ này cảm thấy đội chủ sân Old Trafford thực sự muốn có mình, và không thể từ chối cơ hội được trải nghiệm môi trường Premier League.
Raphael Varane là tân binh thứ 3 của MU trong mùa hè này, sau Tom Heaton và Jadon Sancho
Hợp đồng của Varane với MU sẽ có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Mức phí chuyển nhượng sẽ có thêm điều khoản phụ, MU phải trả tiền cho Real nếu vô địch Premier League hoặc Champions League.
Còn với nguồn tin từ David Ornstein của The Athletic, thương vụ Varane sẽ được trả góp. Mức giá cuối cùng Man United phải bỏ ra là 42 triệu bảng, bao gồm 34 triệu bảng phí chuyển nhượng và 8 triệu bảng phụ phí. Tính ra euro, số tiền này là 40 triệu euro và 9 triệu euro phụ phí, tổng cộng 49 triệu euro.
Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ bay sang Anh ngay tuần này, nhưng MU chỉ có thể kiểm tra y tế và công bố tân binh vào tuần tới, bởi Varane sẽ trải qua quá trình cách ly trong vòng 5 ngày khi nhập cảnh Anh.
Bên cạnh đó, một thông tin đáng chú ý nữa là MU đã theo đuổi Raphael Varane từ… 10 năm trước. Nhiếp ảnh gia của Quỷ đỏ - Craig Norwood đã đăng tin vào tháng 4/2011: “Sir Alex Ferguson tiến gần tới thương vụ Varane của CLB Lens, người vừa bước sang tuổi 18 và có giá 3 triệu bảng”. Và sau 10 năm, rốt cuộc thương vụ này cũng được hoàn thành.
Trọng Hiếu (theo bongda24h)