Thứ sáu, 14/5/2021, 09h52

Zidane phủ nhận trù ẻo bạn thân Ronaldo

Trở lại cuộc đua vô địch La Liga sau khi huỷ diệt Grana 4-1, HLV Zidane đã từ chối trả lời những nhận xét nhắm vào Marcelo.
Zidane không trù ẻo Marcelo
Rạng sáng nay, Los Blancos đã giành 3 điểm rất ý nghĩa trước Granada, trong bối cảnh cả 2 hậu vệ cánh trái chất lượng đều không ra sân. Ferland Mendy dính chấn thương, trong khi đó Marcelo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, và người thay thế Miguel Gutierrez đã có một màn trình diễn ấn tượng.
Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha loan tin Marcelo đã tranh cãi với HLV Zidane trên sân, dẫn tới án phạt không được đăng ký thi đấu trong trận này. Tuy vậy, ông thầy người Pháp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn: “Anh ấy cảm thấy không thoải mái và chúng tôi không muốn mạo hiểm.
Marcelo được cho là đã có những tranh cãi với HLV Zidane trên sân tập
Sự khó chịu của Marcelo là lý do anh ấy không đi cùng toàn đội, chỉ vậy thôi. Chúng tôi cần duy trì phong độ khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa. Cho đến lúc hạ màn, toàn đội sẽ cống hiến hết mình như những gì đã thể hiện ngày hôm nay, và chúng ta hãy cùng chờ xem.”
Chiến thắng này của Real Madrid giúp họ vượt qua Barcelona đã lên thứ 2 bảng xếp hạng La Liga. Mùa giải còn 2 vòng, và 3 CLB cạnh tranh ngôi vô địch đang hơn kém nhau 2 điểm, với Atletico Madrid chiếm lợi thế nhất (80 điểm). Ở 2 trận còn lại, thầy trò HLV Zidane sẽ chạm trán Bilbao và Villarreal, trong khi đối thủ của Atletico là Osasuna và Valladolid.
Nguyệt Anh (theo bongda24h)