Thứ sáu, 23/7/2021, 09h06

Hé lộ lý do khiến M.U chưa dứt điểm thương vụ Varane

Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Varane nhưng vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ này vì muốn đàm phán với mức phí rẻ hơn.

Man Utd đang gây sức ép để có Varane với mức phí rẻ hơn
Raphael Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Bernabeu nhưng không thể đạt thỏa thuận gia hạn. Vì vậy, Real Madrid buộc phải để trung vệ người Pháp ra đi trong phiên chợ hè năm nay. Ngay lập tức, Man Utd và nhiều CLB lớn đã vào cuộc. Theo tiết lộ của Marca, Quỷ đỏ đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Varane.
Tuy vậy, cho tới thời điểm này, Man Utd vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ Varane. Theo Marca, nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ không vội vàng trong cuộc đàm phán là mức phí chuyển nhượng.
Hiện tại, Real Madrid muốn bán Varane với mức phí thấp nhất là 50 triệu euro. Tuy vậy, Man Utd tin rằng họ có thể đàm phán với mức phí rẻ hơn bởi trung vệ người Pháp chỉ còn 11 tháng hợp đồng với sân Bernabeu.
Marca dự báo thương vụ Varane của Man Utd có thể kéo dài tới thời điểm chót của kì chuyển nhượng mùa hè 2021  bởi đây là thói quen của nhiều CLB Anh. Họ muốn tận dụng sức ép về thời gian để buộc đối tác phải giảm mức phí chuyển nhượng, đặc biệt với những cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng như Varane.
Về phần mình, Varane muốn dứt điểm tương lai càng sớm càng tốt. Nếu không, anh sẽ phải trở lại Real Madrid trong tuần này để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Cá nhân HLV Solskjaer cũng muốn giải quyết sớm vị trí trung vệ để tập trung tăng cường các vị trí khác.
Nếu chậm trễ trong thương vụ này, Man Utd hoàn toàn có thể mất Raphael Varane vào tay Chelsea. Theo nhiều nguồn tin, The Blues đã sẵn sàng chi 50 triệu euro để đón ngôi sao người Pháp.
Thành Nam (theo bongdaso)