Thứ hai, 7/12/2020, 12h13

Luyện thi Toán chất lượng tại TP.HCM: Thầy Đặng Hoàng Dư- Người truyền cảm hứng!

Được biết đến là một trong những giáo viên trẻ luyện thi môn Toán THPT Quốc gia uy tín tại TP. HCM, mô hình đào tạo chất lượng cao của thầy Đặng Hoàng Dư đã giúp học trò đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và các kỳ thi: kỳ thi tốt nghiệp THPT, kỳ thi HSG máy tính cầm tay. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh học Toán của thầy đỗ đại học (ĐH) luôn ở mức cao nhất tại khu vực TP.HCM, được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.

Thầy Đặng Hoàng Dư

Thầy Dư tốt nghiệp ĐH Sư phạm TP.HCM, với niềm đam mê Toán từ nhỏ, lại có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi vào ĐH, thầy luôn được học trò yêu mến, khâm phục. Bằng những phương pháp dạy học hay, hiệu quả, nhất là việc áp dụng công nghệ mới vào giáo dục để tư duy giải bài toán trắc nghiệm nhanh hơn, đặt mình vào vị trí của người học để giảng dạy và truyền thụ kiến thức, thầy luôn là người truyền cảm hứng học môn Toán cho học sinh.

Toán là môn học đòi hỏi học sinh phải tích lũy một lượng lớn kiến thức và phải có kỹ năng tính toán nhanh, chính xác, có khả năng đoán, khả năng phân tích, tổng hợp… những yếu tố này cũng thường bị hạn chế ở các đối tượng học sinh trung bình khá trở xuống. Để giúp đối tượng học sinh này lấy lại được nền tảng kiến thức, thầy Dư áp dụng phương pháp học chú trọng vào việc thúc đẩy học sinh hiểu được tầm quan trọng của môn toán. Trong đó, giúp học sinh thống kê lại kiến thức, rèn luyện khả năng vận dụng kiến thức trong nhiều loại bài tập khác nhau. Từ đó, tạo thế chủ động hơn cho người học trong việc chinh phục môn toán dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ thầy.

Để đáp ứng với hình thức thi trắc nghiệm, thầy Dư đã đúc kết được phương pháp sử dụng công nghệ mới vào giáo dục. Thầy đã phát hiện ra một số chức năng của máy tính Casio có thể giải trực tiếp một số dạng toán cơ bản và khoảng 80% số lượng câu hỏi trong các đề thi thử của Bộ GD-ĐT. Với phương pháp này, học sinh chỉ mất 1 phút để giải một bài toán thay vì tốn 10 phút như trước đây. Việc sử dụng máy tính casio một cách thành thạo sẽ phần nào khắc phục được hạn chế về thời gian trong bài thi trắc nghiệm, giúp học sinh tự tin hơn khi lựa chọn đáp án vì việc tính toán bằng máy tính chính xác hơn nhiều so với tính toán bằng tay.

Bên cạnh đó, hướng tới tạo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh, lớp học của thầy Đặng Hoàng Dư rất chú trọng đến không gian và đầu tư cơ sở vật chất như lắp đặt điều hòa, quạt… Riêng lớp toán định hướng ĐH của thầy Dư luôn đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi, rất nhiều học trò nằm trong Top thủ khoa và đỗ vào các trường ĐH danh tiếng. Phương pháp giảng dạy của thầy được học sinh đánh giá dễ hiểu, dễ thực hành, giúp các bạn luôn đạt được thành tích cao trong thi cử. Chính vì những điều này, thầy Dư luôn là nơi để gửi gắm, yêu mến và tin tưởng của các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Em Cao Duy Phú - Sinh viên ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, đã từng học tại lớp của thầy Đặng Hoàng Dư chia sẻ: “Năm lớp 12 mình rất may mắn khi được học tập tại lớp môi trường toán của thầy Dư. Cơ sở vật chất hiện đại, thầy rất nhiệt tình, những bài giảng của thầy rất dễ hiểu qua đó mình đạt được điểm cao trong kì thi THPT Quốc gia năm 2019”.

Thông tin về lớp Toán của Thầy Đặng Hoàng Dư:

Facebook: https://www.facebook.com/luyenthitoan2012

Youtube: https://m.youtube.com/watch?v=nhhOhxVmnas&t=6s

T.D.V