Thứ sáu, 12/1/2024, 17h13

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng: Miễn phí học kỳ đầu tiên cho toàn bộ tân sinh viên năm học 2024-2025

Vi chính sách va trin khai ngày 6-1, Trưng ĐH Quc tế Hng Bàng (HIU) s tng hc bng tr giá 100% hc phí hc k I cho tt c các tân sinh viên năm hc 2024-2025 chn 28 ngành hc tim năng thuc các khi ngành: Kinh tế - qun tr, khoa hc xã hi, ngôn ng và văn hóa quc tế, công ngh - k thut, khoa hc giáo dc và sc khe.


Đi din Ban Giám hiu Trưng ĐH Quc tế Hng Bàng và các doanh nghip trong bui l trin khai các đc quyn cho tân sinh viên 2024

Học bổng này được bảo trợ bởi Quỹ HIU Foundation, được phát triển từ năm 2022 giữa HIU và Hội đồng cố vấn doanh nhân nhà trường cùng 500 doanh nghiệp đồng hành. Theo chính sách này, Quỹ HIU Foundation chọn 28 ngành học tiềm năng để áp dụng mức học bổng 100% học phí học kỳ I cho tân sinh viên trong năm học 2024-2025. Như vậy, sinh viên sẽ được lợi tới 12,5 triệu đồng khi chỉ còn đóng 42,5 triệu đồng/năm.

Bên cạnh mức học phí ưu đãi như trên, tân sinh viên sẽ còn được nhận hàng loạt bộ quà tặng độc quyền và giá trị cao chỉ có tại HIU như: 3.000 bộ quà tặng thương hiệu HIU với áo quần thể thao, ba lô, mũ bảo hiểm, thẻ đeo; 3.000 bộ quà tặng nệm Topper và gối được thiết kế riêng độc đáo dành cho các bạn trọ học xa nhà; hàng ngàn chỗ trọ học trong hệ sinh thái các đối tác của HIU với chi phí ưu đãi; hàng ngàn suất hỗ trợ tài chính 200.000 đồng tiền mặt cho lần thanh toán học phí đầu tiên và bộ combo quà tặng trị giá 300.000 đồng từ một ngân hàng; 100 suất học bổng toàn phần IELTS trị giá 55 triệu đồng và hàng ngàn suất học bổng IELTS 60% dành cho tất cả sinh viên HIU.


Đi din Trưng ĐH Quc tế Hng Bàng cùng các doanh nghip ký kết hp tác đng hành h tr tân sinh viên năm nay

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên (Phó Hiệu trưởng nhà trường) cho rằng, trong bối cảnh khó khăn chung hậu Covid-19 thì việc chia sẻ nỗi lo học phí có thể giúp sinh viên giảm gánh nặng tài chính khi vào ĐH. Do đó, nhà trường không những giữ nguyên mức học phí suốt liên tục 3 năm qua mà còn thiết lập nhiều chính sách ưu đãi, chương trình học bổng giúp mức học phí được giảm xuống mạnh. Bên cạnh đó là nhiều chính sách kéo giãn việc đóng học phí từ 2 kỳ thành 3 kỳ, đóng học phí trả góp theo tháng lãi suất 0%...

“Và năm học 2024-2025 đặc biệt nhất với chính sách học bổng 100% học phí học kỳ I, áp dụng toàn diện cho 28 ngành hy vọng sẽ tạo cú hích cho các bạn trẻ bước vào ngưỡng cửa ĐH ở ngành nghề yêu thích” - ThS. Quyên nói.


Danh sách 28 ngành min phí hc k

Theo PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt (Phó Hiệu trưởng nhà trường), HIU đã điều chỉnh chương trình đào tạo tất cả các ngành để có thêm “học kỳ doanh nghiệp” giúp sinh viên được trải nghiệm thực tế môi trường làm việc, học hỏi kinh nghiệm thực chiến từ các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của HIU.

Không chỉ “đưa sinh viên đến doanh nghiệp”, trường còn mạnh dạn “đưa doanh nhân đến giảng đường”. Bên cạnh đội ngũ giảng viên nhà trường, sinh viên còn được hướng dẫn, giảng dạy bởi các chuyên gia, doanh nhân thành đạt đến từ Hội đồng cố vấn doanh nhân HIU, Hội đồng tư vấn khởi nghiệp và hệ sinh thái 500 doanh nghiệp đồng hành. Người học đăng ký xét học bổng tuyển sinh 2024 của HIU tại địa chỉ: xettuyen.hiu.vn.

V.Ngân