Thứ ba, 6/9/2022, 10h22

Trường THCS – THPT Lạc Hồng khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Hòa cùng niềm vui của gần 1,7 triệu học sinh tại TP.HCM đón chào năm học mới, sáng 5/9, thầy – trò Trường THCS và THPT Lạc Hồng (quận 12, TPHCM) đã tưng bừng tổ chức khai giảng năm học 2022 – 2023.

Thầy Trương Quang Ngọc, Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới.

Kế thừa những thành tựu đạt được trong công tác học tập, giảng dạy, hoạt động phong trào trong năm học vừa qua, năm học 2022 – 2023, thầy và trò trường Lạc Hồng sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng phấn đấu nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch đề ra của ngành giáo dục và hội đồng nhà trường. Đồng thời, nhà trường cũng sẽ đẩy mạnh công tác giáo dục toàn diện cho học sinh các khối lớp, chú trọng nâng cao hiệu suất đào tạo, tăng cường kỷ cương, chủ động sáng tạo trong công tác dạy – học; chăm lo hơn nữa đến đời sống của cán bộ, giáo viên, công nhân viên; sử dụng hiệu quả, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại,...

Thầy Trương Quang Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Năm học 2021 – 2022, là niên học“đặc biệt” do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên việc học tập, giảng dạy đã có sự thay đổi nhiều, các em và thầy cô giáo phải dạy và học trực tuyến kéo dài, thời gian bắt đầu và kết thúc năm học cũng khác so với mọi năm và được xem là chưa có tiền lệ. Bước sang năm học mới 2022 – 2023, Tôi hy vọng tập thể nhà trường cần phải đoàn kết, nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa; duy trì kỷ cương, nâng cao chất lượng nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ,kế hoạch”.

Hân hoan chào đón học sinh lớp 10 trong ngày khai giảng

Kết thúc lễ khai giảng, thầy hiệu trưởng có đôi lời dặn dò với các em học sinh đồng thời gửi lời chúc mừng, tri ân đến quý vị đại biểu, khách mời, đội ngũ giáo viên cùng học sinh toàn trường.

Hồ Hải