Thứ hai, 29/6/2020, 10h22

Trường Trung Tiểu học Phan Chu Trinh tổng kết năm học 2019 – 2020

Ngày 27/6, tại TP Dĩ An, Bình Dương, trường Trung tiểu học Phan Chu Trinh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020, đánh dấu một năm học kết thúc với nhiều  thắng lợi, thành công của cô và trò.

Lãnh đạo TP Dĩ An cùng BGH nhà trường trao phần thưởng cho 5 học sinh đạt học lực xuất sắc của năm học.

Năm học 2019 – 2020 ngành giáo dục cả nước chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy vậy tập thể sư phạm trường trung tiểu học Phan Chu Trinh không lấy đó làm khó khăn để ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy và học tập. Nhà trường đã chú trọng triển khai học trực tuyến một cách có hiệu quả và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học với những thắng lợi đáng khích lệ. Trường có 853 học sinh, thành tích học tập các khối từ lớp 1 đến lớp 12 được nâng cao rõ rệt; tỉ lệ học sinh có học lực giỏi, khá tăng, không có học sinh yếu. Đặc biệt, trường có 5 học sinh đạt học lực xuất sắc, giỏi toàn diện. Bên cạnh đó, 100%  học sinh trường đạt hạnh kiểm từ khá trở lên.

Quang cảnh lễ tổng kết năm học

Phát biểu tại buổi lễ, cô Đặng Thị Ngọc Bích, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời tri ân đến các cơ quan, ban ngành, phòng GD-ĐT TP.Dĩ An đã quan tâm, chỉ đạo sâu sát giúp  trường Phan Chu Trinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Đây chính là động lực để tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục phấn đấu, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện về Đức – Trí – Thể - Mỹ - Kỹ.

Xuân Lữ