Thứ hai, 22/4/2024, 14h15

WESET English Center đồng hành cùng English Camp 2024

Ngày 20-4, WESET English Center phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM (SAC) và Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM thực hiện chương trình English Camp 2024 nhằm mang lại cơ hội học tập và giao lưu ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.


Đại diện từ WESET (đứng thứ 3 từ phải sang trái) nhận hoa kỷ niệm của chương trình

Tháng 12-2023, WESET English Center ký kết cùng Thành Đoàn TP.HCM trong đề án nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên TP.HCM nhằm phối hợp tổ chức các chương trình đồng hành hỗ trợ con em cán bộ, công nhân viên chức, thanh niên công nhân trên địa bàn năm 2024. Dựa trên ký kết này, WESET vinh dự trở thành đơn vị đồng tổ chức tại English Camp với nhiều hoạt động sôi động và ý nghĩa.

Ở các hoạt động online, WESET phối hợp thực hiện 2 hoạt động: Test Your English và cuộc thi Linguistic Journey. Nếu tại Test Your English, sinh viên được làm bài kiểm tra năng lực tiếng Anh online thì tại Linguistic Journey, các bạn chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh trên trang Facebook cá nhân để cùng lan tỏa tinh thần học ngoại ngữ.

Ngày diễn ra sự kiện được xem là một “đại tiệc dành cho người học tiếng Anh” với nhiều hoạt động nổi bật như cuộc thi Hùng biện tiếng Anh “Speak Up for Sustainability”, khu trò chơi chạy trạm (Corroboration English Skill), gian hàng ngoại ngữ và những hoạt động khác.

Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh “Speak Up for Sustainability” đã quy tụ 10 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng bán kết. Các thí sinh đã đóng vai đại biểu đại diện các quốc gia thuộc khối ASEAN tại hội nghị mô phỏng Hội nghị lãnh đạo trẻ ASEAN và trình bày các vấn đề cùng những giải pháp kiến nghị của quốc gia mình đại diện. Các giải pháp được đưa đều hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững, khẳng định vai trò của sinh viên trong tham gia giải quyết các vấn đề trong khu vực và thế giới.


Hình ảnh thí sinh thắng giải ba chung cuộc

Ở khu trò chơi chạy trạm (Corroboration English Skill), WESET phối hợp cùng trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM (HUFLIT), Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM (HCE) đã mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên cơ hội được tham gia thực hiện thử thách về văn hóa, trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh liên quan đến các quốc gia để các bạn có cơ hội ứng dụng tiếng Anh và được trải nghiệm văn hóa các nước.


Người chơi tại khu trò chơi Corroboration English Skill

Đặc biệt, tại gian hàng, WESET đã sắp xếp giáo viên chuyên môn để hỗ trợ các bạn kiểm tra kỹ năng Speaking ngay tại ngày hội. Ngoài ra, hoạt động minigame cùng giáo viên nước ngoài đã thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên.


Học sinh, sinh viên tham gia minigame cùng giáo viên nước ngoài

Những hoạt động trên đã tạo ra sân chơi, cơ hội để hàng ngàn học sinh sinh viên được ứng dụng và nâng cao khả năng tiếng Anh. WESET sẽ còn mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực để ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên làm chủ được tiếng Anh và mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong thời đại hội nhập.

Thành lập từ năm 2016, WESET English Center tự hào là trung tâm tiếng Anh đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình chinh phục ước mơ thành thạo ngoại ngữ để xét tuyển đại học, xét tốt nghiệp hoặc du học.

Lấy chất lượng học tập của học viên làm cốt lõi, WESET thiết kế và ứng dụng phương pháp HỌC TỪ “GỐC” (ROOT-BASED LEARNING) nhằm giúp học viên xây dựng nền tảng tiếng Anh từ gốc rễ, nói không với dạy mẹo, đoán đề.

Tại WESET, chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để tự tin là lựa chọn tốt nhất trên hành trình chinh phục IELTS của học viên:

● Đội ngũ WESET có hơn 60 giáo viên có điểm IELTS trung bình từ 7.5, trong đó tất cả giáo viên đều có chứng chỉ TESOL/CELTA hoặc chứng chỉ sư phạm.

● Đa dạng khóa học và dịch vụ: IELTS 6.5; TOEIC 650+; PTE; Tiếng Anh giao tiếp; Tiếng Anh gia sư; Tư vấn du học Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand,...

● Nhiều hoạt động thường niên năng động, sáng tạo như Speaking Club, Lớp Giữ Lửa, Thi Thử IELTS,...

● Là đối tác của Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM, Thành Đoàn TP.HCM, Thành Đoàn TP.Thủ Đức, Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc, Quận Đoàn 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, Bình Tân; các trường đại học như trường Đại học Sư phạm TP.HCM, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Hội Sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên,…

Thông tin liên hệ
● Website: WESET: weset.edu.vn | WeStep: westepglobal.edu.vn
● Email: marketing@weset.edu.vn
● Hotline: 028 38 38 3877