Thứ ba, 28/11/2023, 11h21

Bùng nổ vòng chung kết DSHi GOT TALENT 2023

Ngày 25/11, tại TP.HCM, vòng Chung kết “DSHi GOT TALENT 2023” diễn ra sôi động và hấp dẫn, các tiết mục trình diễn của thí sinh đặc sắc, tạo ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Tại khán phòng chung kết DSHi GOT TALENT 2023, vinh dự chào đón TS.Huỳnh Ngọc Anh, Phó hiệu trưởng trường ĐH HUTECH, đại diện nhà trường tham dự chúc mừng.

Sau hơn 3 giờ bùng cháy, 11 tiết mục dự thi trong vòng chung kết đã bộc lộ hết tài năng của  các thí sinh. Với cách trình diễn xuất sắc như một nghệ sỹ thực thụ, thí sinh Thành Trung với ca khúc Dòng máu lạc hồng nói lên tinh thần tự hào dân tộc đã chinh phục được ban giám khảo đạt Quán quân Chung kết DSHi GOT TALENT 2023. Á quân cuộc thi thuộc về thí sinh Nhã Thơ với phần trình diễn đầy nội lực, xuất sắc qua ca khúc Cô đơn trên Sofa. Thí sinh Bích Phượng đạt giải 3 và  giải 4 thuộc về thí sinh Vân Trang.

Ngoài ra, các tiết mục trình diễn khác cũng rất ấn tượng đã đạt được các giải phụ: Tiết mục Dễ thương - Thí sinh Trần Ngọc Bảo Châu; Tiết mục Cảm xúc - Thí sinh Lê Thanh Hoàng; Thí sinh Nhiệt huyết đam mê - Thí sinh Đỗ Phẫm Đăng Khôi và Thí sinh Phạm Thị My Y; Năng khiếu - Tiềm năng - Team It'S Ai'S Ưa'S; Nữ Thí sinh Dịu Dàng - Thí sinh Trần Ngọc Bảo Châu; Giọng ca Cá tính -Thí sinh Võ Tuấn Kiệt và Rap hay nhất DSHi - Thí sinh Lưu Anh Nhuận Phát. Hai bài nhảy Đất Phương Nam Miền Núi Chất đến từ lớp P3A rất ấn tượng, truyền tải  thông điệp ý nghĩa "Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai" và tinh thần đoàn kết dân tộc. Tiếp đó, thông điệp bảo vệ môi trường được thể hiện qua phần trình diễn thời trang Xanh của HV P2A với những tác phẩm nghệ thuật bằng các vật liệu bỏ đi như báo, túi nhựa, chai lọ plastic. Các học viên lớp P2C1 cũng mang đến cả sự hội nhập văn hóa có chọn lọc qua bài nhảy What's Up hiện đại, mạnh mẽ, đầy vui nhộn và ý nghĩa…

Tại vòng chung kết, Tiến sĩ Nguyễn Thành Thịnh, trưởng BTC, thành viên BGK chia sẻ: “Trải qua từ vòng casting đến bán kết và vòng chung kết, các tiết mục trình diễn của thí sinh đưa khán giả và ban giám khảo hết bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự  độc đáo và điêu luyện. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã thể hiện rất tuyệt vời, điểm mạnh đó là sự bản lĩnh và tự tin trình diễn trên sân khấu như những nghệ sĩ thực thụ”. "GOT TALENT DSHi 2023" mang theo sứ mệnh - tạo ra một cộng đồng học viên đoàn kết, năng động và tự tin. Cuộc thi không chỉ là dịp để học viên thể hiện bản thân mà còn là cơ hội để họ bước ra khỏi vùng an toàn, chuẩn bị cho cuộc sống mới tại CHLB Đức và các nước châu Âu”.

Cuộc thi DSHi GOT TALENT 2023 diễn ra từ ngày 6/11 đến 25/11/2023, được tổ chức bởi Trung tâm Đức ngữ DSHi cùng sự phối hợp của Viện âm nhạc và nghệ thuật HUTECH (MABC) và sự đồng hành, tài trợ của các doanh nhân, doanh nghiệp như:

- Ms. Lý Tú Anh: Chủ tịch CLB Doanh nhân Âm nhạc và Nghệ thuật Thuộc Viện  MABC - Founder. American star group - Founder Thiên Nhiên Tâm.

- Ms. Nguyễn Kiều Hương: GĐ Công Ty TNHH TM – DV Solife.

- Ms. Phan Thị Ngọc Mai: CEO HOA T M VIỆT

- Mr. Nguyễn Hàng Tín: Founder Công Ty TNHH Thương mại Quốc tế Tín Hàng

- Ms. Lê Thị Ngọc Huyền: CEO Thương hiệu thời trang YL Boutique

- Mr. Nguyễn Thành Công: CEO Công ty TNHH TM DV 6811 - Công Ty TNHH Thiết kế - Xây dựng Vạn Phú Gia

- Ms. Monica Phương: Founder Wellica Medical

- Ms. Nguyễn Vũ Ngọc Châu: GĐ Công Ty CP TM ĐT Chân Nguyên

- Ms. Iny Sophany: Chủ Tịch Sophany Artisan

- Ms. Hoàng Kim: Founder Hoàng Kim Các

- Ms. Thạc Sĩ Nguyễn Châu Linh: CEO Của Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) - Thư Viện 100 Năm

- Ms. Lê Phước Phụng: Founder - CEO Công ty TNHH Purs Group

- Ms.Trần Ngọc Bảo Liên: Giám Đốc Bellezza Entertainment

- Ms. Dương Phan: Founder Dương Chi Quán

- Ms. Bùi Kim Loan: Business Development Manager Công Ty TNHH Greencat

- Ms. Võ Đoàn An Hạ: Giám Đốc Nha Khoa Premier Dental

- Mentor Metor cuộc thi: Sukkha Jyoti Ngân Lê - Chuyên gia Yoga cổ điển, Chăm sóc sức khoẻ toàn diện, Trị liệu phục hồi tự nhiên.

“Cuộc thi GOT TALENT DSHi 2023 là sân chơi nghệ thuật năng động và cầu nối đặc biệt giữa sinh viên ĐH Hutech và học viên DSHi. Đây không chỉ là nơi để các tài năng cá nhân tỏa sáng mà còn là một dịp để chung tay lan tỏa tình yêu và tâm huyết đến những người cần sự giúp đỡ. Cuộc thi mang đến một sứ mệnh cao cả, đó là gây quỹ "S - Seeds" với mục tiêu ủng hộ trẻ em khó khăn. Tại buổi Chung kết, BTC đã trao tặng 50 triệu đồng cho quỹ trẻ em mất cha mẹ trong đại dịch Covid -19, đây là một hành động ý nghĩa, đậm chất nhân văn, chứng minh sự tận tâm và trách nhiệm xã hội của cộng đồng DSHi” - TS. Thịnh chia sẻ thêm.

Một số hình ảnh tại vòng Chung kết:

  

BTC và các thí sinh đạt giải thưởng tại vòng chung kết

Thí sinh Thành Trung (giữa) Quán quân GOT TALENT DSHi 2023

TS. Nguyễn Thành Thịnh trao quỹ  Hạt giống nhỏ “S - Seeds”

TS. Nguyễn Thành Thịnh ký kết hợp tác với nhạc sĩ Sỹ Luân, Viện phó MABC

Xuân Lữ