Thứ tư, 21/2/2024, 11h10

Hội An vượt Maldives trở thành điểm trăng mật trong mơ năm 2024

Trang Tripadvisor vừa công bố danh sách 25 điểm trăng mật trong mơ năm 2024; trong đó thành phố Hội An đứng thứ 2 trong danh sách, vượt qua thiên đường du lịch Maldives.
Bali (Indonesia) đứng đầu bảng nhờ bãi biển dài với làn cát trắng mịn cùng những cảnh sắc đẹp. Hội An là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách này và đứng vị trí thứ 2.
Hội An là thành phố nằm trên bờ biển miền Trung của Việt Nam, là một thương cảng quan trọng của Đông Nam Á có từ thế kỷ XV-XIX.
Tripadvisor công bố danh sách 25 điểm trăng mật trong mơ năm 2024; trong đó thành phố Hội An đứng thứ 2 trong danh sách, vượt qua thiên đường du lịch Maldives 
Hội An là một điểm dừng chân yêu thích của du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.
Vào ngày 14 Âm lịch hàng tháng, Hội An lung linh và đầy lãng mạn trong ánh sáng của những chiếc đèn lồng đầy màu sắc truyền thống. Ngoài ra, phố cổ còn có những điểm tham quan nổi tiếng là Chùa Cầu, đền Quan Công…
"Hãy để các thợ may chuyên nghiệp ở đây may cho bạn một số quần áo theo số đo riêng", Tripadvisor gợi ý để du khách trải nghiệm khi đến phố cổ.
Phố cổ Hội An là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Quảng Nam
Theo Tripadvisor, danh sách 25 điểm đến tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ trăng mật không thể thiếu là Maldives, đứng vị trí thứ 3. Theo sau lần lượt là Cộng hòa Dominica, Mauritius, Khao Lak (Thái Lan), Jamaica, Santorini (Hy Lạp), Zanzibar, Venice (Italy).
Bảng xếp hạng này dựa trên ý kiến đánh giá của khách du lịch trong 12 tháng qua. Những địa điểm này là nơi để tận hưởng tuần trăng mật với cảnh quan xinh đẹp, bữa tối lãng mạn dành cho các cặp đôi.
Danh sách trên nằm trong khuôn khổ giải thưởng Travelers' Choice Awards Best of the Best 2024 của Tripadvisor nhằm tôn vinh những điểm đến có nhà hàng, khách sạn và hoạt động giải trí nhận được số lượt bình chọn vượt xa mong đợi của du khách.
"Chưa đến 1% trong số 8 triệu hồ sơ được trao giải Best of the Best, biểu thị mức độ xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch của các đại diện được vinh danh", trang Tripadvisor nhận xét.
NN (theo dantri)