Thứ ba, 28/5/2024, 14h23

Hợp tác với nhà xuất bản National Geographic Learning: Scots English ra mắt giáo trình độc quyền

Công ty Cổ phần Scots English Australia vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện chiến lược phát triển cả về quy mô và chất lượng giáo dục, củng cố sứ mệnh vì người học của Scots English từ khi thành lập.


Buổi học tại Scots English diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động và tương tác cùng giáo viên

Tên gọi “Scots” (S – Student; C – Centered; O – Ongoing; T – Teaching; S – Support) khẳng định giá trị cốt lõi “Lấy người học làm trung tâm cho mọi hoạt động”. Nhận diện mới vẫn giữ vững tôn chỉ này, đồng thời được nâng tầm với các thay đổi sáng tạo truyền tải thông điệp về tầm nhìn giai đoạn tới.

Đại diện Scots English chia sẻ, kế hoạch “thay áo mới” nhằm củng cố thêm những giá trị khác biệt của Scots English trong thị trường giáo dục đa màu, khẳng định tâm thế quyết tâm chinh phục những tầm cao mới.

Theo kế hoạch, năm 2024 Scots English sẽ mở rộng thêm 10 trung tâm đào tạo, nâng tổng số trung tâm trên toàn quốc lên 30. Sự tin tưởng của nhiều  học sinh và phụ huynh 8 năm qua là căn cứ quan trọng để Scots English tiếp tục đầu tư nguồn lực, tăng thêm sự hiện diện, giúp nhiều thế hệ trẻ được nuôi dưỡng trong môi trường học nhân văn và chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Trong chiến lược mở rộng này, chất lượng giáo dục đã, đang và sẽ luôn là trọng tâm. Theo đó, hệ thống trung tâm tiếng Anh và trường mầm non mới sẽ được trang bị các giáo trình, phương pháp dạy và học chất lượng hàng đầu, cập nhật liên tục theo bối cảnh giáo dục mới, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên chuẩn bản ngữ và 100% có chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, hỗ trợ tối đa cho các hoạt động học tập và trải nghiệm. Mục tiêu cao nhất là định hình một môi trường giáo dục chất lượng cao và chuyên nghiệp, lấy người học làm trung tâm, từ đó đảm bảo sự an tâm của học sinh, phụ huynh và cộng đồng.

Chất lượng giáo dục tại Scots English được nâng lên tầm cao mới thông qua hợp tác với nhà xuất bản National Geographic Learning (Mỹ) - nổi tiếng bởi triết lý “mang thế giới vào trong lớp học và đưa lớp học ra ngoài thế giới”. Scots English sẽ đưa vào chương trình giảng dạy bộ sách Wonder - giáo trình độc quyền do National Geographic Learning thiết kế riêng cho các học viên tại hệ thống. Xây dựng dựa trên mục tiêu học tập của học viên Scots English, giáo trình mới không chỉ giúp các em hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên mà còn tiếp thu kiến thức về văn hóa toàn cầu...

Ngoài bộ sách Wonder, Scots English còn ứng dụng độc quyền E-Scots tạo nên những trải nghiệm tương tác thú vị, thay đổi cách thức tiếp cận và ứng dụng ngôn ngữ của học viên để các em tự tin hội nhập thế giới.

Hòa Triều