Thứ năm, 22/7/2021, 09h45

Kỳ lạ khách sạn xa hoa nổi bồng bềnh trên mặt biển

Tại Pháp có một khách sạn mới ra mắt với phòng nghỉ hoàn toàn nổi trên mặt biển. Các phòng nghỉ rất tiện nghi, thân thiện với môi trường và đẹp mắt.
Khách sạn nổi ở Pháp cũng là khách sạn nổi đầu tiên trên thế giới. Sự ra đời của khách sạn này đã thổi luồng gió mới vào du lịch sinh thái với trải nghiệm đa giác quan dành cho những du khách muốn kết nối với thiên nhiên và khám phá biển theo phong cách sang trọng.
Vẻ đẹp của khách sạn nổi.
Các phòng nghỉ giống như một chiếc tàu thủy mang phong cách tương lai được thiết kế và sản xuất tại Pháp bởi các nhà thiết kế, kỹ sư và kiến trúc sư hải quân kỳ cựu với mục đích tạo ra một khách sạn thân thiện với môi trường cho khách du lịch sinh thái.
Khách sạn nổi đầu tiên trên thế giới.
Các phòng khách sạn nổi trên mặt biển và sử dụng năng lượng mặt trời. Hình dạng mái vòm của nó được thiết kế để hướng theo tia nắng mặt trời và hòa hợp hoàn toàn với môi trường trong khi giếng trung tâm của nó đóng vai trò như một đài quan sát dưới biển và hệ thống điều hòa không khí tự nhiên. Các tính năng tùy chọn bao gồm hệ thống khử muối và bếp đốt củi, và có thể được lắp đặt ở bất kỳ đâu mà không ảnh hưởng đến môi trường.
Khoang ngủ rộng 50 m2 bao gồm ba không gian sống. Không gian ban ngày được trang bị ghế sofa, quầy bar mini, đồ nội thất uốn cong được bao phủ bởi bê tông sáp và một cửa sổ dưới nước dài 3 m. Không gian ban đêm bao gồm giường tròn 2,2 m và bồn tắm nước ngọt hoặc nước mặn. Khu vực thư giãn có phòng tắm nắng 360⁰ trên tầng mái dành cho 12 người. Tất cả các tính năng nội thất hoàn toàn được làm từ vật liệu bền vững.
Bên trong phòng khách sạn.
Khách sạn nổi này cung cấp một hình thức trải nghiệm du lịch mới giữa tầm nhìn dưới nước và khám phá trên đất liền. Nó cho phép khách du lịch khám phá những vùng lãnh thổ chưa được khám phá và thử những trải nghiệm mới cũng như liên kết với thiên nhiên. Không có giấy phép xây dựng và xây dựng không tốn thời gian cũng như rất thân thiện với môi trường, nó mang lại cho chủ khách sạn một cách tiếp cận có trách nhiệm với môi trường.
Vĩnh Ngọc (theo dantri)