Chủ nhật, 14/11/2021, 15h26

Kỷ lục gia Nguyễn Phùng Phong nhận Huy chương Hoàng gia Ba Lan

Sáng ngày 13/11, trong sự kiện công bố kỷ lục của chương trình 5 Phút Thuộc Bài, thầy Nguyễn Phùng Phong vinh dự nhận được Giải thưởng Companionate of the White Swan (Người đồng hành Thiên Nga Trắng) do Hoàng tử Ba Lan trao tặng.

Companionate of the White Swan là giải thưởng cao quý nhất của Hoàng tộc Ba Lan trao tặng những cá nhân có đóng góp cho công tác giáo dục trên toàn thế giới. Những cá nhân được vinh danh cần thể hiện được những giá trị tương đương với giá trị cốt lõi của Hoàng tộc như sự chân thành, chính trực, trung thành và tinh thần cống hiến vì cộng đồng, không mong cầu tư lợi.

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi 5 Phút Thuộc Bài, sân chơi kiến thức do chính thầy Nguyễn Phùng Phong sáng lập cũng được xác lập kỷ lục là Chương trình Ngoại khóa Học đường có số lượng bản vẽ tay Mind map nhiều nhất Việt Nam với 28.000 bản vẽ

Hơn 7 năm cống hiến cho sự nghiệp đào tạo, thầy Nguyễn Phùng Phong luôn mong muốn giúp cho thế hệ thiếu niên Việt Nam trở nên xuất chúng cả về đạo đức lẫn trí tuệ, hàng nghìn học trò được học tập nhẹ nhàng, vui vẻ và nhiều gia đình trở nên hạnh phúc.

Chứng kiến lý tưởng tốt đẹp ấy, Hoàng tử Ba Lan Marek Kasperski (Chủ tich Hiệp hội Trọng tài Sơ đồ tư duy Thế giới) đã quyết định trao tặng thầy Nguyễn Phùng Phong huy chương danh giá này ngay trong sự kiện. Đây cũng chính là lần đầu tiên, giải thưởng Companionate of the White Swan của hoàng gia Ba Lan được trao tặng cho người Việt Nam.

Giải thưởng cao quý chính là sự công nhận cho những nỗ lực trao truyền giá trị tốt đẹp mà Thầy Nguyễn Phùng Phong mang đến cộng đồng.

T.D.V