Thứ sáu, 19/2/2021, 16h51

Ngày hội “Cùng bạn quyết định tương lai” 2021 dự kiến dời đến cuối tháng 3 do ảnh hưởng của Covid – 19.

Chương trình Ngày hội “Cùng bạn quyết định tương lai” năm 2021 của Báo Giáo dục TP.HCM chính là điểm nhấn của chương trình Tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh năm 2021 dự kiến sẽ được dời lại khoảng một tháng sau.

Theo kế hoạch năm nay, Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh “Cùng bạn quyết định tương lai” vẫn được tổ chức tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM) như mọi năm và dự kiến diễn ra vào ngày 27/02/2021. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid – 19 bùng phát, Ban tổ chức đã quyết định dời Ngày hội lùi lại khoảng 1 tháng sau (dự kiến ngày 27/3/2021) dù mọi thứ về công tác chuẩn bị đã sẵn sàng.  

Ngày Hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh "Cùng bạn quyết định tương lai" năm 2020

Ngày hội “Cùng bạn quyết định tương lai” của Báo Giáo dục TP.HCM là nơi quy tụ nhiều chuyên gia về tuyển sinh, hướng nghiệp đến từ các trường ĐH-CĐ, Sở LĐ TB-XH và Bộ GD-ĐT tham gia vào công tác tư vấn tuyển sinh ĐH – CĐ hằng năm nên thu hút được đông đảo thí sinh, phụ huynh đến tìm hiểu, tham quan và nghe tư vấn. Bởi đây không chỉ là nơi cung cấp thông tin tuyển sinh đơn thuần mà còn là nơi trưng bày những mô hình sáng tạo của sinh viên và giảng viên, giúp cho học sinh có thêm hiểu biết sinh động về ngành nghề, về ngôi trường mà mình có dự định theo học. Các trường tham gia trong Ngày hội hằng năm thường chuẩn bị khá kỹ cho gian tư vấn của trường mình, nhằm mang đến cho học sinh cái nhìn tổng quan về sự đa dạng của bậc học, ngành học, môi trường đào tạo...

BTC