Thứ hai, 12/4/2021, 11h28

Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2021: Ấn tượng gian hàng tuyển sinh Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh

Ngày 10/4/2021, tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng đã diễn ra Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp “Cùng bạn quyết định tương lai” năm 2021. Chương trình do Tạp chí Giáo dục TP.HCM tổ chức đã trở thành điểm đến không thể thiếu trong mỗi mùa tuyển sinh, thu hút đông đảo học sinh khối THCS, THPT học sinh các Trung tâm Giáo dục thường xuyên tại TP.HCM và các tỉnh lân cận tham gia.

Trong khuôn khổ của chương trình, Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh đã tổ chức các hoạt động tư vấn chuyên sâu nhằm cung cấp các thông tin về tuyển sinh, chương trình học của nhà trường đến các em học sinh và phụ huynh. Các hoạt động tư vấn chuyên sâu theo nhóm ngành, định hướng học sinh lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực cá nhân, việc làm sau khi tốt nghiệp tại Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh… đã được các em học sinh quan tâm, đặc biệt là các em khối THCS.

Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh là một trong các trường trực thuộc HungHau Holdings. Với mục tiêu hướng tới sự phát triển nhanh chóng và bền vững, góp phần cung cấp một nguồn nhân lực được đào tạo chất lượng, đáp ứng nhu cầu của xã hội cũng như gìn giữ, phát huy những truyền thống và văn hóa tốt đẹp của Việt Nam, HungHau Holdings đã đầu tư và phát triển HungHau Education đào tạo từ Mầm non đến Tiến sĩ theo tám thang bậc đào tạo ngành nghề của Việt Nam, bao gồm các trường Mẫu giáo, Phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng và Đại học. Thành viên của HungHau Education hiện nay gồm: Đại học Vặn Hiến (VHU), Trường Cao đẳng Bình Minh Sài Gòn, Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh, Trung cấp Vạn Tường, Trung cấp Âu Lạc Huế, Trường Tiểu học Viet Elite School, Trường Mầm non Âu Lạc.

Hải Âu