Thứ năm, 26/11/2020, 19h27

Ông Đàm Quang Minh làm Phó Chủ tịch EQuest Group

Tổ chức Giáo dục EQuest (EQuest Education Group) vừa chính thức bổ nhiệm TS. Đàm Quang Minh giữ trọng trách mới là Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Dự án Phát triển Giáo dục Phổ thông trên quy mô toàn quốc. Cương vị mới này được TS. Minh đảm nhiệm ngay sau khi thôi chức Hiệu trưởng ĐH Phú Xuân, TS. Minh sẽ cùng Ban lãnh đạo EQuest hoạch định chiến lược, kết nối với các tỉnh thành và phát triển hệ thống trường phổ thông rộng khắp cả nước.


TS. Đàm Quang Minh trong tiết dạy ở trường phổ thông

Với chủ trương làm đến đâu tốt đến đó và kiên trì việc phát triển bền vững của hệ thống, điểm khởi phát mong muốn của EQuest là ký kết chiến lược với các trường sư phạm và xây dựng chương trình cùng phát triển đội ngũ giáo viên giỏi. “Đây là mục tiêu trọng tâm, và cũng là điểm khởi đầu quan trọng nhất để có chất lượng giáo dục cao trong các trường phổ thông mà chúng tôi sẽ lần lượt mở thời gian tới”, TS. Đàm Quang Minh chia sẻ.

EQuest là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với hơn 80.000 học sinh, sinh viên theo học mỗi năm tại 16 đơn vị thành viên, bao gồm các trường ĐH, CĐ và dạy nghề, các trường phổ thông, trung tâm ngoại ngữ, chuẩn bị du học và các công ty về công nghệ giáo dục.

TS. Đàm Quanh Minh được biết đến là vị Hiệu trưởng ĐH trẻ nhất Việt Nam khi làm Hiệu trưởng tuổi 34 vào năm 2014.

Yến Hoa