Thứ tư, 12/5/2021, 17h03

Thí sinh 2k3 đua nhau "giành chỗ sớm" vào Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn

Với những lợi thế về đơn vị giáo dục nghề nghiệp chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo Văn Lang uy tín, chất lượng, điều kiện cơ sở vật chất vượt trội thuộc hàng tốp, đặc biệt là cơ chế học phí, học bổng hấp dẫn, nhiều ưu đãi cùng phương thức xét tuyển dễ dàng, tạo điều kiện rộng mở cho người học, Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn (VLSG) đã nhanh chóng được  đông đảo các bạn 2k3 quan tâm tìm hiểu và sớm đăng ký xét tuyển tại Trường ngay từ những ngày đầu tiên tuyển sinh năm 2021.

Cùng điểm qua một số gương mặt vàng sĩ tử 2k3 để tìm hiểu những điều thú vị của VLSC đã thu hút các bạn cùng hàng ngàn thí sinh khác tự tin chọn VLSC làm nơi khởi đầu nghề nghiệp nhé.

Xét tuyển sớm ngành Tài chính - Ngân hàng, bạn Phạm Thành Trung, học sinh trường Tô Văn Ơn – Khánh Hòa cho biết: “Đội ngũ tuyển sinh chu đáo, tận tình giải đáp các thắc mắc cho học sinh và gia đình để định hướng tốt cho tương lai của bản thân. Môi trường VLSC là nơi đào tạo với cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy tốt, đặc biệt học bổng lên tới 50% học phí thật sự là 1 ưu đãi rất lớn cho các bạn tân sinh viên và cả bản thân tôi”

Nộp hồ sơ sớm cho ngành Quản trị nhân sự tại VLSC, Bạn Trần Mai Hoàng Nghi, học sinh trường THPT Hùng Vương - Long An chia sẻ: “Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng, thoáng mát, tạo điều kiện thoải mái để sinh viên học tập. Bên cạnh đó, mức học phí nhẹ, cam kết không tăng trong toàn khóa học, rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid vẫn đang diễn biến phức tạp, tác động trực tiếp lên công ăn việc làm của nhiều gia đình. Thêm vào đó, thời gian đào tạo ngắn chỉ 2 năm, trong đó đa phần là học thực hành, học qua dự án, trải nghiệm thực tế giúp các bạn sinh viên có thể học hỏi được những kinh nghiệm bổ ích cho công việc sau này. Chính điều đó thúc đẩy em ghi danh vào trường nhanh nhất có thể. Cũng nhờ chọn được ngôi trường như mong muốn, giờ đây em đã yên tâm học tập để tập trung cho kì thi THPT quốc gia sắp tới mà không cần phải đắn đo về việc chọn trường chọn ngành như trước đấy nữa.”

Trao đổi với sinh viên Hương Quỳnh – Ngành Quản trị kinh doanh, bạn cho hay: "Trong lúc phân vân không biết chọn trường nào cho phù hợp, vô tình mình được một giảng viên của trường tư vấn về ngành mình chọn một cách nhiệt tình và thuyết phục. Tính mình không thích lòng vòng, sau khi tìm hiểu kỹ thông tin của trường thì mình quyết định đăng ký học liền. Ngành học mình chọn là Quản trị kinh doanh mình được biết với ngành này của trường chỉ học trong 2 năm, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng cao đẳng chính quy và chương trình học 70% được học thực hành trong điều kiện thực tế, quan trọng hơn là học phí của trường không quá cao, phù hợp cho gia đình mình."

Trò chuyện với bạn Đặng Lê Cường Thịnh – hot boy ngành Kinh doanh thương mại, bạn cho biết: Sau khi tìm hiểu rất kỹ và đến tham quan trực tiếp tại trường, mình đã chọn Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn là trường mà mình muốn học tập nhất vì khi đi tham quan trường mình thấy khi học ở đây sẽ rất thoải mái khi mà cơ sở vật chất của trường khá là đầy đủ tiện nghi và hiện đại, trang thiết bị còn rất mới, máy lạnh như đưa mình đi Dallas vậy,.... đặc biệt nhất là được những người thầy cô nhiệt tình tư vấn, chia sẽ với mình. Mình tin là trường sẽ tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên và phát triển trong tương lai"

Sinh viên Nguyễn Thị Hoài Thươngngành Ngôn ngữ Nhật chia sẻ: "Do có người quen đang học tại Văn Lang nên em đã tìm hiểu rất kỹ về trường, được biết trường xét tuyển bằng học bạ khả năng đậu cao, giúp em giảm được áp lực thi cử nên không chần chừ, ngay từ tháng 3 em đã đăng ký vào trường và còn giữ được học bổng 30%"

Là một trong những thí sinh đến trường nộp hồ sơ xét tuyển rất sớm,  Phạm Dũng Tiến – Ngành Thiết kế đồ họa cho biết: "Vì hệ sinh thái, tiện ích và cơ sở vật chất cực kỳ ấn tượng đã thuyết phục được em và cả ba mẹ quyết định cho em theo học Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn. Sự nhiệt tình của thầy cô và các anh chị trong Phòng Truyền thông - Tuyển sinh đã giúp em rất nhiều khi tìm hiểu về trường và chuẩn bị hồ sơ không gặp bất kỳ một khó khăn nào. Sau khi lựa chọn trường em cảm thấy yên tâm hơn và dồn toàn lực ôn thi tốt nghiệp THPT không còn tâm lý lo lắng như trước nữa."

Sinh viên Ngô Gia Hân – ngành Chăm sóc sắc đẹp, tâm sự: “Em đã tìm hiểu rất kỹ về Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn và ngành em sẽ học. Em chọn VLSC đơn giản là em cảm thấy PHÙ HỢP, phù hợp với sở thích, năng lực và điều kiện kinh tế gia đình mình”

Không chỉ nhận rõ lợi thế về việc xét tuyển sớm, các 2k3 cũng đủ tinh nhạy để nắm rõ những “đặc quyền” khi trở thành một VLSC-ers:

- Là một VLSC-ers, sinh viên sẽ được học tập và phát triển trong môi trường năng động, cơ hội nghề nghiệp rất cao và cơ hôi phát triển bản thân rất tuyệt vời

- VLSC còn mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên đi trao đổi học thuật và thực tập tại nước ngoài để trau dồi và tích lũy kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, nhờ sự hỗ trợ của các trường đại học trên thế giới.

- Với các ngành đào tạo thuộc 4 nhóm ngành (Kinh tế - Dịch vụ;  Công nghệ - Kỹ thuật; Y tế - Sức khỏe; Ngôn ngữ) đón đầu xu hướng tuyển dụng 4.0, VLSC-ers sẽ được trang bị toàn diện để tự tin nắm bắt cơ hội việc làm toàn cầu sau khi tốt nghiệp.

- Đặc biệt học phí của Trường phân khúc thấp, với các chính sách học bổng lên đến 50%, các VLSC-ers sẽ được trải nghiệm môi trường học tập đẳng cấp, chất lượng cao.

- Thời gian đào tạo ngắn, chỉ với 2 năm giúp sinh viên sớm tốt nghiệp và tối ưu các chi phí học tập; sinh viên tốt nghiệp sớm nên có cơ hội việc làm cao và tham gia đóng góp cho xã hội nhiều hơn.

- Chương trình đào tạo gắn liền thực tiễn, nhu cầu doanh nghiệp. Tất cả các ngành học của trường đều được giảng dạy với phương pháp tích cực, tạo cảm hứng, lấy ý kiến phản hồi từ doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả. Ngoài ra, sinh viên thường xuyên được tham gia các buổi hội thảo, huấn luyện về nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm…với các chuyên gia trong cùng lĩnh vực. Chính vì vậy, sinh viên ra trường sẵn sàng làm việc và được doanh nghiệp chào đón.

- Cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Chính nhờ mối quan hệ hợp tác rộng mở với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

VLSC – tọa lạc tại khu phức hợp đẳng cấp giữa lòng thành phố, đơn vị cùng hệ thống với ĐH Văn Lang, thuộc tập đoàn giáo dục Văn Lang sẽ là một lựa chọn tuyệt vời không thể thiếu trong hành trình chinh phục ước mơ cho hàng ngàn bạn trẻ, nơi xác định mục tiêu đào tạo những “công dân toàn cầu” vững lý thuyết lẫn thực hành, tự tin về ngoại ngữ, thành thạo kỹ năng sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0.

Để tham khảo thêm các thông tin về tuyển sinh, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng truy cập vào:

website: www.vanlangsaigon.edu.vn;

Facebook: www.facebook.com/caodangvanlangsaigon;

Email: vlsc@vanlangsaigon.edu.vn;

Hotline:  028 7303 9999; Hoặc được tư vấn trực tiếp tại Phòng truyền thông và tuyển sinh: 80/68 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM