Thứ sáu, 20/11/2020, 14h42

Tri ân người thầy là doanh nhân

Trong chuỗi hoạt động chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982/ 20-11-2020), Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã gửi lời tri ân đến những doanh nhân tham gia đồng hành trong công tác giảng dạy tại trường qua buổi lễ “Tri ân người thầy doanh nhân”.


Đại diện nhà trường tặng thư cảm ơn cho doanh nhân đồng hành công tác giảng dạy với trường

Đây là thông điệp ý nghĩa của trường gửi đến gần 40 doanh nhân tiêu biểu đã và đang tham gia đồng hành trong công tác giảng dạy tại trường.

Ông Đỗ Quốc Anh (Phó Chủ tịch Hội đồng trường nhà trường) chia sẻ: “Với phương châm đào tạo gắn với thực tiễn, trường luôn chú trọng mời các doanh nhân tham gia chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên, xem đây là hoạt động đột phá. Doanh nhân hơn ai hết, biết mình cần tiêu chuẩn gì ở nguồn nhân lực để phù hợp nhu cầu tuyển dụng”.

Ngoài những giờ lên lớp, các doanh nhân hằng năm còn tham gia nhiều hoạt động gắn kết khác như: Từ giảng đường đến khởi nghiệp, toạ đàm, báo cáo chuyên đề, hội thảo theo ngành nghề, tham quan doanh nghiệp… giúp sinh viên lĩnh hội thêm nhiều bài học giá trị ngoài sách vở.


Đại diện nhà trường tặng hoa tri ân và chúc mừng ngày 20/11 cho doanh nhân đồng hành công tác giảng dạy với trường

Được biết, UEF đặt trọng tâm phát triển với hơn 500 đối tác doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ dừng lại ở các hoạt động giảng dạy, các doanh nhân còn đóng góp vào xây dựng chương trình đào tạo, chung tay cùng trường trong các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, văn hóa nghệ thuật.

Mê Tâm