Thứ sáu, 11/6/2021, 08h52

Trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh: mở thêm nhiều ngành đào tạo

Trong số các ngành đào tạo của trường có đến 5 ngành chuyên về sức khoẻ - nhóm ngành có nhu cầu nhân lực khá lớn hiện nay.

Bên cạnh các ngành trường đang đào tạo hiện nay, các ngành mới dự kiến khai giảng cho năm học 2021 gồm: Điều dưỡng nha khoa, Vật lý trị liệu, Dịch vụ thẩm mỹ, Du lịch lữ hành và Hướng dẫn du lịch.

Năm 2021, trường có các hình thức tuyển sinh và chế độ học bổng đa dạng, phong phú dành cho tân học viên khi nhập học tại trường. Theo đó, Nhà trường giảm 100% học phí học kỳ 1 cho tất cả các đối tượng là học sinh tốt nghiệp THCS loại giỏi (áp dụng trong 02 năm trở lại); Học bổng trị giá 50% học phí học kỳ 1 sẽ dành cho 100 học viên nhập học trước 19/6/2021 (áp dụng với học sinh tốt nghiệp THCS, THPT năm học 2020 – 2021). Đặc biệt, học bổng 100% học phí học kỳ 1 sẽ được trao cho tất cả các học viên từ 61 tuổi trở lên.

Chương trình Ngày hội Tri ân và Kết nối tại trường 

Hình thức tuyển sinh:

Xét tuyển khối ngành sức khoẻ: Y sỹ, Y sỹ y học cổ truyền, Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học

Xét tuyển khối ngành kinh tế: Kế toán doanh nghiệp, Tin học ứng dụng

Xét tuyển khối ngành kỹ thuật: Công nghệ - Kỹ thuật chế biến và bảo quản thực phẩm

Điều kiện xét tuyển:

Chỉ cần tốt nghiệp THCS, THPT hoặc tương đương là đủ điều kiện xét trúng tuyển và nhập học trung cấp hệ chính qui các khối ngành sức khoẻ, kinh tế, kỹ thuật tại Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh.

Được biết, Trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh với môi trường đào tạo đạt chuẩn, khẳng định uy tín đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, học viên được thụ hưởng chất lượng giáo dục trong điều kiện học tập tốt nhất. Ông Nguyễn Quốc Thệ, Hiệu trưởng cho biết trường đầu tư cho các ngành sức khoẻ bởi đây là nhóm ngành có nhu cầu nhân lực rất lớn trong thời điểm hiện nay. Bên cạnh đó, trường cũng đa dạng ngành nghề, đáp ứng nhu cầu phong phú của học sinh.

P.V