Thứ tư, 10/5/2023, 09h52

50 đội tranh tài ở Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023

Ngày 9-5, tại Hà Nội, thông tin về Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 đã chính thức được công bố. Theo đó, giải sẽ diễn ra từ ngày 25-5 đến ngày 6-8 với 50 đội bóng nhi đồng đến từ 40 tỉnh, thành trên cả nước tham gia tranh tài.


Tại Lễ họp báo, Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho chương trình Năng động Việt Nam

Giải đấu do Báo Thiếu niên Tiền phongNhi đồng phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là nhà tài trợ chính. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp đánh dấu sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO với tư cách nhà tài trợ chính thức trong nhiều hạng mục của giải.

Theo ban tổ chức, giải đấu năm nay sẽ diễn ra với 2 vòng: Vòng loại (từ ngày 25-5 đến 12-6) diễn ra trên 3 khu vực gồm bảng Thái Bình (từ ngày 28-5 đến 10-6), bảng Quảng Nam (từ ngày 1-6 đến 12-6), bảng Tây Ninh (từ ngày 25-5 đến 8-6).

Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 24-7 đến 6-8 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc nhất. Ngoài việc trao các giải nhất, nhì, ba và giải phong cách, ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân như: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất...


Các cầu thủ nhí tham gia đặt câu hỏi cho ban tổ chức giải và các cầu thủ thuộc đội tuyển Việt Nam

Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Thanh Hà khẳng định, công tác trọng tài là một trong các khâu được ban tổ chức hết sức quan tâm. Hằng năm, VFF đều tổ chức nhiều khóa tập huấn cho trọng tài bóng đá cả chuyên nghiệp hay bán chuyên nghiệp. Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2023 nằm trong hệ thống thi đấu của VFF.

Bắt đầu tổ chức từ năm 1996, giải đấu đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên cả nước trong 27 năm qua. Mùa giải năm nay có số lượng đội bóng tham gia đông đảo nhất từ trước tới nay.

Khánh Hà