Thứ hai, 20/3/2023, 15h49

7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ MILO 2023 tại Nghệ An

Ngày 19-3, tại Nghệ An đã diễn ra Ngày hội đi bộ MILO 2023, thu hút hơn 7.500 người trên địa bàn tỉnh tham gia. Đây cũng là lần đầu tiên Ngày hội đi bộ đến với tỉnh Nghệ An.


Lần đầu tiên đến với tỉnh Nghệ An, Ngày Hội đi bộ MILO 2023 lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em nhỏ qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày

Với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động”, Ngày hội đi bộ năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe để các em cao lớn vươn xa mỗi ngày.

Tham gia ngày hội, các em học sinh thuộc 15 trường tại Nghệ An như Trường Tiểu học Hưng Đông, Tiểu học Hưng Chính, Tiểu học Hưng Lộc và Trường THCS Quang Trung, THCS Hưng Hòa… đã thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc rèn luyện thể chất - một trong những mục tiêu quan trọng của ngành giáo dục, giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng.

Ngày hội đi bộ là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam, tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam như Bắc Giang, Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ. Năm nay, sự kiện đánh dấu hành trình 10 năm Ngày hội đi bộ đến với cộng đồng, chung tay cùng Sở Văn hóa và Thể thao, Sở GD-ĐT tại nhiều tỉnh thành truyền cảm hứng thể thao đến gần 100.000 trẻ em trên khắp cả nước.

Để chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, Nestlé MILO luôn nỗ lực tiếp năng lượng, ý chí bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp đất nước thông qua các hoạt động thể thao đa dạng như Giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng, Giải Bóng rổ học sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi lội học sinh toàn thành, Trại hè năng lượng, Ngày hội Đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động… và nhận được sự hưởng ứng từ hàng triệu em học sinh.

Khánh Bình