Thứ hai, 29/8/2022, 10h44

Cô gái Chăm lọt vào vòng Chung kết “Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022”

Ngày 27/8, tại Temple BeachClub Đà Nẵng đã diễn ra vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022, 50 thí sinh xuất sắc nhất giành được tấm vé có mặt tại đêm Chung kết vào tháng 11 sắp tới.

Chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của dàn giám khảo quyền lực: Trưởng BTC Đặng Gia Bena, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm, Hoa hậu Mạc Thị Minh, Á hậu Triệu Mai Thanh Thủy (Ủy viên BTC) và ThS.BS nhân trắc học - Đỗ Tuấn Ngọc.

 

Đàng Thị Kim Lệ - cô gái dân tộc Chăm chính thức được bước vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

Mở màn cho đêm thi là phần trình diễn trang phục bikini nóng bỏng đến từ thương hiệu áo tắm Cẩm Tiên. Tiếp đến, các thí sinh dịu dàng thướt tha trong tà áo dài truyền thống của NTK Tommy Nguyễn.

Kim Lệ trong phần thi trang phục áo dài truyền thống

Kết thúc vòng Chung khảo toàn quốc, top 50 thí sinh xuất sắc đã được xướng tên để bước vào vòng Chung kết cuộc thi. Trong đó, thí sinh Đàng Thị Kim Lệ - SBD 165 được xem là một trong những thí sinh nổi bật được lọt vào top với sự đánh giá cao của giám khảo.

Đàng Thị Kim Lệ sinh năm 2000, là người dân tộc Chăm

Đàng Thị Kim Lệ (sinh năm 2000) là người dân tộc Chăm, cô từng đạt danh hiệu “Người đẹp bản sắc” của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 lần này, Kim Lệ mong muốn được chạm tay đến ngôi vị cao nhất, hoàn thành được ước mơ xây cầu còn dang dở cho bà con vùng khó khăn, bên cạnh đó cô còn có thể trang trải chăm lo gia đình và thực hiện những dự định vì cộng đồng của bản thân.

Được biết, top 50 thí sinh sẽ được tập luyện  kỹ lưỡng để tham gia vòng thi Bán kết cùng các hoạt động và phần thi phụ trước khi đến với vòng Chung kết trao giải – dự kiến diễn ra vào ngày 03/11/2022 tại TP.Đà Nẵng.

PV