Thứ ba, 29/12/2020, 10h20

Đào tạo kỹ năng mềm cho SV trường trung cấp nghề Nhân Đạo

Ngày 28/12, tại TP.HCM diễn ra lễ ký kết đào tạo Kỹ năng mềm cho sinh viên giữa Trường Trung cấp nghề (TCN) Nhân Đạo với Hội đồng Giáo dục Kỹ năng mềm Việt Nam (VSEC).

Theo đó, sinh viên trường TCN Nhân Đạo sẽ được VSEC đào tạo kỹ năng mềm với  các chuyên đề về: kỹ năng phát triển tư duy, kỹ năng phát triển bản thân, quản trị cảm xúc, sức khỏe, sinh lí… trong năm học 2021 – 2022.

Thầy Giảng Văn Chải (phải), Hiệu trưởng nhà trường ký kết với VSEC

Thầy Giảng Văn Chải, Hiệu trưởng trường TCN Nhân Đạo, chia sẻ: “Chương trình ký kết đào tạo kỹ năng mềm với VSEC được nhà trường quan tâm. Vì ngoài việc giảng dạy kiến thức chuyên môn, trường  đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo, giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên; nó như một môn học trong chương trình đào tạo của nhà trường. Khi dấn thân vào môi trường làm việc, các bạn trẻ  không chỉ vận dụng các kỹ năng nghề nghiệp để phục vụ cho công việc  mà cần phát huy tối đa kỹ năng mềm đã tích lũy; đồng thời không ngừng học hỏi rèn luyện những kỹ năng mới để hoàn thiện, thành công hơn trong cuộc sống, công việc”.

Ban giám hiệu nhà trường cùng ban lãnh đạo VSEC

“Thực tế cũng đã cho thấy người thành đạt chỉ có 25% là do kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm. Vì vậy, các bạn sinh viên cần nỗ lực rèn luyện kỹ năng mềm; tích cực phát phát huy tính chủ động, ham học hỏi và không ngừng nâng cao năng lực tuy suy, sáng tạo của bản thân để mang đến sự thành công như mong đợi” - ông Phạm Văn Giào, đại diện VSEC nhấn mạnh.

Đào Thiết