Thứ hai, 30/11/2020, 11h26

Thần đồng hội họa nhí người Việt làm đại sứ dự án “My family, my art”

Ngày 29/11 tại TP.HCM, Trường mầm non Thế giới Mặt trời Little Em’s Pre-school hợp tác cùng họa sĩ nhí người Việt  Xèo Chu tổ chức chương trình vẽ tranh trực tiếp, triển lãm nghệ thuật và công bố dự án “My family, my art”.

Tại đây, Xèo Chu đã trực tiếp thực hiện một tác phẩm nghệ thuật và khai mạc triển lãm Flower 2020 – Big world, Little eyes (Hoa 2020 - Thế giới lớn qua đôi mắt nhỏ), và giới thiệu câu lạc bộ “My family – my art”, đồng thời thông báo về Quỹ nghệ thuật dành cho giáo dục. Tất cả số tiền thu được từ chương trình lần này sẽ được sử dụng để hỗ trợ các em nhỏ và gia đình đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ lũ lụt và sạt lở tại miền Trung.

Xèo Chu đang thực hiện tác phẩm tại sự kiện

Triển lãm của Xèo Chu gồm 20 tranh với chất liệu acrylic trên vải bố với đa dạng kích thước, có những bức lớn với chiều dài 1,8m, được trưng bày tại Trường Mầm non Thế giới Mặt Trời Little Em’s Pre-school trong hai ngày 29-30/11.

Triển lãm Flower 2020, các tác phẩm được Xèo Chu  thực hiện trong thời gian xã hội cách ly phòng chống dịch Covid-19

Được biết, thần đồng hội họa nhí Xèo Chu thể hiện tài năng hội họa bẩm sinh của mình từ năm lên 4 tuổi. Đến nay, em đã vẽ hơn 300 bức tranh với đủ ngôn ngữ và chất liệu, tổ chức 3 buổi triển lãm cá nhân tại Singapore, Mỹ và Việt Nam. Hiện Xèo Chu làm đại sứ của dự án “My family, my art” năm học 2020-2021; đây là sân chơi hội họa trải nghiệm cùng gia đình, bè bạn và cộng đồng để nuôi dưỡng những tài năng nghệ thuật Việt Nam, đem tài năng vươn ra thế giới.

Đào Thiết