CLB truyền thống kháng chiến tổ chức Đại hội đại biểu
Sáng 28-11, Câu lạc bộ (CLB) truyền thống kháng chiến TP.HCM đã tổ chức...
TP.HCM đặt mục tiêu quảng cáo đóng góp khoảng 32.000 tỷ đồng
Thông tin này được ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM nêu ra tại phiên họp...
Trao 150 suất học bổng khuyến học đến học sinh Đồng Tháp
Sáng 25-11, Báo Công giáo và Dân tộc phối hợp cùng Ngân hàng...
Nhà giáo ưu tú Trần Hữu Tá qua đời
Theo gia đình PGS.TS.NGƯT Trần Hữu Tá, ông Trần Hữu Tá đã qua đời lúc 20 giờ ngày 27-11...
Các trường đại học Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ và đổi mới cách đánh giá trình độ ngôn ngữNgày nay, việc ứng dụng công nghệ trong đánh giá trình độ ngôn ngữ đang trở nên phổ biến hơn, đặc biệt từ khi chuyển đổi sang mô hình học từ xa và các trung tâm khảo thí phải tạm ngừng hoạt động trong thời gian đại dịch. Mặc dù không phải từ khi bùng phát đại dịch COVID-19 thì mô hình khảo thí trình độ ngôn ngữ trực tuyến (online) mới bắt đầu được áp dụng mà chính dịch bệnh đã thúc đẩy những mô hình này phát triển và được chấp nhận rộng rãi hơn.
Ảnh hưởng thật từ người nổi tiếng ảoCùng với guồng quay hồi phục mọi mặt sau đại dịch Covid-19, nền công nghiệp giải trí và những ngành nghề liên quan như quảng cáo, dịch vụ khách hàng... cũng có những bước tiến mới phù hợp. Một trong số đó là việc kết hợp công nghệ thực tế ảo, phát triển ra các người mẫu, người ảnh hưởng ảo (Virtual/AI Influencer).