Thứ ba, 23/3/2021, 16h06

OLA đào tạo 1 triệu học sinh Việt Nam xuất sắc tiếng Anh

Hệ thống trung tâm Anh ngữ OLA ACADEMY vừa ra mắt 3 cơ sở đầu tiên tại TP.HCM và thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) với mục tiêu đào tạo 1 triệu học sinh Việt Nam xuất sắc tiếng Anh.

Việt Nam đang ở vị trí 52/100 quốc gia về Chỉ số thông thạo Tiếng Anh.

Theo đó, các em nhỏ từ 3 tuổi đến 16 tuổi sẽ có cơ hội được trải nghiệm học Anh ngữ chuẩn quốc tế với mức học phí phù hợp điều kiện kinh tế của phần đông gia đình Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo khung chuẩn châu Âu, giúp các em tự tin chinh phục các kỳ thi tiếng Anh quốc gia và Cambridge.

Đặc biệt, các học sinh sẽ nhận được học bổng lên đến 9,5 triệu đồng khi tham gia các khóa học Step Up (3-6 tuổi), Shining Stars (6-11 tuổi), Teen Leaders (11-16 tuổi) và được miễn phí kiểm tra, học thử tiếng Anh.

OLA ACADEMY được bảo trợ bởi ILA - tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ giáo viên chuẩn quốc tế và trình độ chuyên môn cao.

Sự ra đời của OLA ACADEMY mở ra cơ hội trang bị tiếng Anh chuẩn quốc tế cho người trẻ Việt Nam, giúp các em tự tin hội nhập thế giới, lĩnh hội tri thức tạo nên sự bứt phá, kiến tạo tương lai. Ngoài ra, OLA còn góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ các quốc gia có Chỉ số thông thạo tiếng Anh (English Proficiency Index) cao.

Truy cập www.ola-academy.edu.vn hoặc gọi tới Hotline: 090 397 4286 để biết thêm chi tiết.

Quốc Phong