Thứ hai, 25/3/2024, 14h21

FedEx được vinh danh tại Giải Asia Pacific Biopharma Excellence Awards 2024

FedEx Express (FedEx), công ty con của Tập đoàn FedEx Corp vừa được vinh danh là "Nhà Cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và logistics của năm", đồng thời nhận danh hiệu “Nhà Cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và logistics tốt nhất: Triển khai giao hàng chặng cuối" tại Giải Asia-Pacific Biopharma Excellence Awards 2024 (ABEA 2024).

Giải thưởng ABEA 2024 được tổ chức bởi IMAPAC với mục đích tôn vinh các chuyên gia và tổ chức xuất sắc đang hoạt động trong lĩnh vực xử lý sinh học, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, công nghệ thử nghiệm lâm sàng tại khu vực châu Á.

FedEx đã phát triển năng lực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe qua nhiều thập kỷ, từ đội ngũ chuyên gia y tế đến mạng lưới chuỗi cung ứng lạnh, với mục tiêu vận chuyển vaccine, sản phẩm sinh học và thiết bị y tế trên toàn thế giới.

Sở hữu mạng lưới toàn cầu với hơn 680 máy bay và 200.000 phương tiện vận chuyển, bốn Trung tâm Khoa học - Sinh học tại các khu vực: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Ấn Độ, cho phép FedEx vận chuyển các lô hàng y tế bằng Phương pháp kiểm soát nhiệt độ và Giám sát thời gian thực tế bằng FedEx SenseAware, giúp bảo vệ lô hàng một cách toàn vẹn.

Dịch vụ chuyên biệt cho mảng y tế của công ty, FedEx Clinical Care, cung cấp các giải pháp vận chuyển toàn diện, được thiết kế để vận chuyển các mẫu sinh học quý giá và cần thiết trong thử nghiệm lâm sàng, với tốc độ và nhiệt độ khi vận chuyển được đáp ứng chính xác theo yêu cầu, an toàn và tuân thủ các nguyên tắc y tế.

“Ngành y tế thường có những yêu cầu về logistics rất đặc thù và cần sự quản lý theo tiêu chuẩn khắt khe, cẩn thận. Nhận được sự vinh danh từ cộng đồng sinh học là sự công nhận tuyệt vời nhất mà FedEx có được”, Salil Chari, Phó Tổng Giám đốc, Marketing và Trải nghiệm Khách hàng, Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi của FedEx Express cho biết.

Giải ABEA 2024 diễn ra song song với Hội nghị Sản xuất Sinh học lần thứ 11, BioLogistics World Asia Lần thứ 8 và Hội chợ Thử nghiệm Lâm sàng Asia Lần thứ 2 tại Singapore, thu hút hàng trăm lãnh đạo ngành sinh học đến tham gia.

Khánh Hà