Thứ tư, 31/1/2024, 18h23

Skyla Academy - Mùa bội thu "Offer" vào Đại học KU Leuven - Top 61 thế giới năm học 2024 - 2025

KU Leuven của Bỉ - Niềm tự hào của nước Bỉ

Mang đến lời chào từ thế giới đại học, KU Leuven đứng vững ở vị trí 12 toàn cầu và 2 châu Âu trong top khối trường Kỹ sư thế giới theo Bảng xếp hạng thế giới của QS năm 2024, chỉ đứng sau các đại học uy tín thế giới như MIT, Stanford, Cambridge, Oxford, và ETH Zurich đã làm tăng danh tiếng của thành phố cổ kính Leuven, Bỉ.

Nổi bật với tư cách đại học nghiên cứu hàng đầu châu Âu và là thành viên sáng lập của Liên đoàn Các trường Đại học Nghiên cứu Châu Âu (LERU), KU Leuven - viên ngọc quý, yên bình nằm giữa trung tâm Bỉ - Leuven cách Brussels 30km. Với lịch sử lâu dài từ thế kỷ 12, thành phố Leuven tỏa sáng như một trung tâm văn hóa và kinh tế quan trọng của Bỉ, gìn giữ những dấu tích của quá khứ, từ Tòa thị chính Gothic, Nhà thờ Thánh Peter đến trường Đại học KU Leuven - biểu tượng đại học lâu đời và danh tiếng châu Âu.

Với 50,000+ sinh viên, Leuven không chỉ là nơi học tập, còn là địa điểm giao thoa văn hóa, với những cộng đồng đa dạng. Thành phố rực rỡ, sống động qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, giải trí, nghệ thuật hòa quyện tạo nên một vùng đất học thuật đa dạng, phong cách và cuốn hút.  Mỗi bước chân của du học sinh đến đây là mơ ươc mở cánh cửa đại học KU Leuven, được kết hợp với những trải nghiệm về tri thức nổi tiếng từ những kỳ thi gắt gao đến thưởng thức những chiếc waffle thơm ngon và món Carbonnade Flamande quyến rũ.

Thành lập từ năm 1425, KU Leuven là đại học nghiên cứu lớn với 15 trường cao đẳng và chuyên nghiệp, mang đến cho sinh viên cơ hội đào tạo nhiều sắc màu từ đại học đến tiến sĩ. Khoa Kỹ thuật Công nghệ thu hút nhiều sinh viên quốc tế đột phá những dự án độc đáo, đặt tên mình lên bảng xếp hạng thế giới. Chiếc ô tô năng lượng mặt trời đầu tiên của Bỉ được xây dựng tại đây bởi đội Solar Team 8th vào năm 2019 đã xuất sắc đoạt giải nhất thế giới tại Úc, chạy hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời mà sinh viên tự chế tạo. KU Leuven còn có nhiều đội sinh viên khác đang thực hiện các dự án như xe đua điện, máy in 3D cho ứng dụng y tế, hay đề xuất giải pháp giúp Leuven không ảnh hưởng đến khí hậu vào năm 2030. Khoa Kỹ sư được đánh giá cao về chất lượng nghiên cứu, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên xuất sắc với những thành tựu lới như 15 giải Nobel và 17 giải Turing.

Níu chân sinh viên quốc tế từ 100+ quốc gia toàn cầu, KU Leuven - khoe trí tuệ của mình với hệ thống thư viện hơn 5 triệu đầu sách và bảo tàng đồ sộ trưng bày nhiều bộ sưu tập khoa học, nghệ thuật của Vương quốc Bỉ, góp phần vào uy tín của mình hơn năm thế kỷ.  Thiết kế 150+ chương trình cử nhân, 170+ chương trình thạc sĩ do đội ngũ giáo sư giàu kinh nghiệm giảng dạy, cùng môi trường học tập năng động. đa văn hóa toàn cầu, KU Leuven là điểm đến lý tưởng cho 14,000+ sinh viên quốc tế, mong muốn phát triển bản thân và khao khát cơ hội nghiên cứu trong môi trường quốc tế.

Skyla Academy chung tay thắp sáng tài năng thế hệ trẻ Việt Nam

“Nỗ lực và quyết tâm là cánh cửa không cần chìa khóa" (Confucius). Học sinh của Skyla Academy không chỉ sở hữu nhiều giải thưởng và hồ sơ xuất sắc từ các trường chuyên hàng đầu miền Nam và miền Bắc, còn được hỗ trợ bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu thế giới cùng đồng hành. Với hơn 10 offer từ KU Leuven kêu tên học sinh của Skyla Academy đến từ Việt Nam năm nay, chúng tôi tự hào chấp cách ước mơ, giúp các em đạt mục tiêu vào các chuyên ngành: Engineering Technology, Business Administration (Quản trị Kinh doanh), được đánh giá là mũi nhọn của KU Leuven.

Bạn Nguyễn Hữu Trung - học viên của Skyla Academy, đang học BA tại KU Leuven, nhập học mùa thu 2023

Đánh dấu mốc hai (02) năm liên tiếp Skyla Academy đã thành công trong việc đưa học sinh vươn đến những trường đại học dẫn đầu toàn cầu như  KU Leuven và nhiều trường đại học danh tiếng khác. Điều này không chỉ là thành tích cá nhân, còn là niềm tự hào của cả tập thể Skyla Academy nhìn thấy kết quả của chúng tôi trong chương trình đào tạo và hướng dẫn "Chiến lược du học Châu Âu được thiết kế riêng cho từng học viên". Như những người mở đường, Skyla Academy không ngừng khuyến khích lệ học sinh khai thác tối đa tiềm năng cá nhân, đây này là bước quan trọng để phát triển sự toàn diện của các em. Nhìn nhận và cam kết hợp tác cùng đồng nghiệp là các trung tâm tư vấn du học trên khắp cả nước, Skyla Academy chung tay đóng góp vào sứ mệnh ươm mầm tài năng trẻ - một thế hệ Việt Nam tương lai.

T.D.V