Thứ ba, 12/10/2021, 10h46

Epic Games đang xem xét làm một bộ phim về Fortnite

Epic Games dường như đang muốn sản xuất một bộ phim về Fortnite như một phần của kế hoạch cho bộ phận giải trí mới.

Theo The Information, Epic đang muốn thành lập một bộ phận giải trí tập trung vào xây dựng các video theo kịch bản, như một phần của kế hoạch, công ty đã có các cuộc thảo luận về một bộ phim cho Fortnite trong các cuộc họp lớn của mình.

Epic Games đang xem xét làm một bộ phim về Fortnite

Các nguồn tin của khẳng định Epic đang khám phá những cách mới để phát triển thương hiệu của mình. Công ty đã thuê một số giám đốc điều hành từ Lucasfilm trong năm nay, gồm cả chủ tịch mới của các dự án đặc biệt, Jason McGatlin. Ông trước đây là phó chủ tịch sản xuất của Lucasfilm và là nhà sản xuất điều hành của loạt phim Star Wars do Disney phát hành.

Những động thái phát triển kế hoạch mới của Epic diễn ra vào thời điểm mà tham vọng của họ trong lĩnh vực trò chơi di động đang bị hạn chế bởi các cuộc chiến pháp lý với Apple và Google. Apple gần đây cho biết họ sẽ không xem xét cho phép Fortnite trở lại App Store cho đến khi trận chiến pháp lý với Epic hoàn tất, có thể kéo dài trong vài năm. Epic cũng đang kiện Google về việc xóa Fortnite khỏi cửa hàng Play của họ, nhưng vụ việc vẫn chưa được đưa ra xét xử.

Theo Phong Đỗ/TNO