Thứ bảy, 24/4/2021, 11h18

Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình lần II năm 2021

Là cuộc thi do Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) tổ chức mong muốn tìm ra thế hệ người dẫn chương trình mới, có kiến thức, kỹ năng, bổ sung cho ngành phát thanh - truyền hình của Việt Nam trong thời gian tới.

Cuộc thi năm nay sẽ do MC Vũ Mạnh Cường ngồi ghế giám khảo chính cùng sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn trong nghề dẫn chương trình làm giám khảo khách mời ở các vòng thi khác nhau như: MC Trác Thúy Miêu, MC Minh Đức, MC Quỳnh Hoa, MC Thanh Thảo Hugo, MC Hoàng Vũ, MC Liêu Hà Trinh, Én vàng 2015 Minh Ngọc… Song song với các phần thi gay cấn và hấp dẫn tại bán kết, 22 thí sinh của vòng này còn có cơ hội được học tập kỹ năng trình diễn, tiếng nói sân khấu, xử lý tình huống, biên tập chương trình phát thanh, truyền hình với các MC, biên tập viên, nhà báo, giảng viên giàu kinh nghiệm.


Ban giám kho chnh cùng 22 thí sinh ca vòng bán kết

MC Minh Phúc tiếp tục giữ vị trí Phó ban tổ chức và Tổng đạo diễn. Anh cũng là tác giả format cuộc thi này. Anh cho biết: “Cuộc thi năm nay diễn ra theo hình thức “Truyền hình thực tế” với 4 tập thi được ghi hình tại Phim trường và Studio phát thanh của Trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II. Các tập thi sẽ đầy đủ cung bậc cảm xúc và nặng yếu tố chuyên môn lẫn học thuật”.

Dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8-6-2021. Giải thưởng dành cho quán quân có tổng giá trị là 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: M.Khôi