Thứ hai, 23/10/2023, 16h02

DSHi-Team gởi lời tri ân nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhiều tiết mục sôi nổi, đặc sắc và phong phú đánh dấu buổi lễ kỷ niệm đáng nhớ dành cho tất cả khách tham dự.

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10 vừa qua, Trung tâm Đức ngữ DSHi (DSHi-Team) đã tổ chức chương trình liên hoan, văn nghệ với sự tham gia của đại diện Quý phụ huynh, các khách mời là đối tác thân thiết và tất cả các giảng viên, học viên đang theo học tại cơ sở. Đây là hoạt động thường niên lành mạnh nhằm gắn kết, gặp gỡ và tri ân của trung tâm.

Tại sự kiện, nhà sáng lập và điều hành Trung tâm Đức ngữ DSHi, T.S Nguyễn Thành Thịnh đã gởi lời chúc mừng, lời chúc sức khỏe đến tất cả khách tham dự. Đặc biệt, tiến sĩ Thịnh gởi lời tri ân đến các nữ phụ huynh, các giảng viên và học viên nữ nhân ngày đặc biệt này và không quên gởi lời cảm ơn đến tất cả những người trong suốt thời gian vừa qua đã nỗ lực cùng nhau xây dựng DSHi – Team ngày một phát triển.

T.S Nguyễn Thành Thịnh

Theo đơn vị tổ chức, sự kiện lần này cũng là cơ hội quý để toàn bộ các giảng viên, học viên Trung tâm Đức ngữ DSHi gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp trong suốt quá trình học tập; đồng thời tiếp tục tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó, giúp đỡ nhau, sau này tạo nên một cộng đồng DSHi thu nhỏ tại nước Đức tươi đẹp. Ngoài ra, đây cũng là dịp để quý phụ huynh, khách mời có cái nhìn khách quan, rõ nét hơn về Trung tâm.

TS. Nguyễn Thành Thịnh, Nhà sáng lập DSHi (bìa phải) và Thầy Nguyễn Nguyên Khôi, Giám đốc điều hành DSHi (bìa trái) tặng hoa cho khách mời

Các tiết mục biểu diễn thời trang, kịch nghệ, nhảy hiện đại, ca múa nhạc đặc sắc… tất cả đem đến buổi liên hoan sôi động, ý nghĩa và tràn ngập tiếng cười trong không khí rộn ràng của ngày 20/10. Qua đó, còn là cơ hội để tôn vinh những giá trị và ý nghĩa tốt đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống và xã hội Việt Nam hôm nay.

Các tiết mục của học viên trong chương trình

Hơn 26 năm hình thành và phát triển tại TP.HCM, Trung tâm Đức ngữ DSHi được xem là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Đức và đưa học viên Việt Nam sang Đức du học đại học, du học nghề, lập nghiệp và định cư tại Cộng hòa Liên bang Đức. Ngoài công việc chính là hỗ trợ cho các bạn học viên có ngôn ngữ vững chắc trước khi du học, Ban lãnh đạo Trung tâm luôn chú trọng rèn luyện các kỹ năng mềm, giao tiếp cho từng học viên thông qua việc thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Giúp trang bị cho học viên tự tin hòa nhập nhanh chóng khi đến với môi trường mới dù ở bất kỳ Quốc gia nào.

P.V