Thứ hai, 22/11/2021, 14h34

An Tín Group tri ân thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Buổi lễ tri ân Nhà giáo An Tín diễn ra trong không khí hân hoan, hạnh phúc tại Văn phòng Hội sở Tập đoàn An Tín.

Thuở sinh thời Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo vì nó đã sáng tạo ra những con người sáng tạo.”

Quả thật, từ xưa đến nay, qua bao thời đại, trên bục giảng, thầy cô vẫn lặng lẽ trao truyền tri thức cho bao thế hệ học trò. Từ đó, dâng tặng cho đời những hiền tài, đóng góp tài năng cho quốc gia, phụng sự đất nước. Những hành động, nghĩa cử cao đẹp của thầy cô đã tạo nên con người cao quý trong nghề nghiệp, góp phần tạo nên thành tựu lớn của đất nước.

Chủ tịch Nguyễn Đức Thọ tặng hoa tri ân cho các nhà giáo.

Việt Nam ta có truyền thống “uống nước nhớ nguồn”. Vì thế, ngày Nhà giáo Việt Nam đi vào lịch sử như một ngày trọng đại, ngày mà bao thế hệ học trò dù là cũ hay mới đều cùng một lòng tri ân, hướng về những người thầy, người cô đã từng bảo ban dạy dỗ ta nên người.

Nhằm thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với các Nhà giáo – những người góp phần tạo nên sự hùng mạnh và uy tín của nền giáo dục An Tín, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên đã tổ chức buổi lễ tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam tại Văn phòng Hội sở Tập đoàn An Tín. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Chủ tịch Tập đoàn An Tín, Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ; Ban lãnh đạo Tập đoàn, các thầy cô giáo của Hệ thống Giáo dục An Tín, cán bộ công nhân viên cũng như các Nhà đầu tư An Tín.

Tặng hoa và huy hiệu cho các nhà đầu tư vào hệ sinh thái giáo dục.

An Tín Group là một Tập đoàn đa ngành do Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc. Hệ sinh thái của An Tín Group bao gồm: công nghệ, thực phẩm, y tế, giáo dục, du lịch, bất động sản, chứng khoán và hàng không. Trong đó, giáo dục là nền tảng và cốt lõi của Tập đoàn. Giáo dục An Tín bao gồm: Hệ thống trường Mầm non, Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Việt Úc - VASA và Hệ thống trường phổ thông liên cấp, trường Đại học Kinh tế và Công nghệ. Mô hình giáo dục của An Tín được xây dựng theo định hướng giáo dục tiến bộ, hiện đại, tất cả vì học sinh và sự phát triển xã hội và nâng tầm Tổ quốc.

Trong buổi lễ, Chủ tịch Nguyễn Đức Thọ phát biểu: “Tập đoàn An Tín khởi đầu từ giáo dục và sẽ mãi mãi vững vàng trên nền tảng giáo dục. Hệ sinh thái An Tín Giáo dục đã và đang lan tỏa tri thức khắp mọi miền, xây dựng nền mống vững chắc cho sự phát triển bền vững. Tập đoàn luôn trân trọng những đóng góp sức người, sức của của các nhà giáo dục cho An Tín, từ cô Trương Thị Minh Sâm, thầy Lê Hoài Quốc… đến các cô giáo trẻ các trường mầm non, các thầy cô trung tâm anh ngữ Việt Úc VASA, cùng các giáo viên gắn bó với An Tín mọi lúc, mọi nơi...”

Trong buổi lễ, Chủ tịch Nguyễn Đức Thọ cũng đã tặng hoa tri ân các Nhà giáo và các Nhà đầu tư giáo dục. Đặc biệt, trong dịp trọng đại này, có nhiều Nhà đầu tư đã tham gia vào Hệ sinh thái Giáo dục An Tín, bao gồm: Thầy Nguyễn Văn Én, Cô Nguyễn Thị Luyến, Cô Trần Thị Thanh, Thầy Nguyễn Văn Bảng, Cô Nguyễn Thị Kim Anh.

Đáp lại lòng biết ơn của Ban lãnh đạo Tập đoàn, đại diện đội ngũ giáo viên của An Tín, cô Nguyễn Thuý Hà – Hiệu trưởng trường Mầm non Đồ Rê Mí 2 cũng có đôi lời chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang những gì tốt đẹp nhất đến với học sinh thân yêu của chúng ta. Từ trí tuệ, nhiệt tình đến tấm lòng và tình yêu thương. Chúng tôi mong muốn đem hết sức lực, nghiệp vụ và chuyên môn để đóng góp nhiều hơn nữa cho Tập đoàn An Tín, để đạt tới những thành công rực rỡ, xây dựng hệ sinh thái Giáo dục An Tín vững vàng và phát triển bền vững...”

Chủ tịch Nguyễn Đức Thọ tặng hoa cho các doanh nghiệp tham gia Câu lạc bộ Doanh nhân thân hữu Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ, Tập đoàn An Tín đã ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân thân hữu Việt Nam. Đây là tổ chức kết nối các lãnh đạo doanh nghiệp, nơi tập hợp sức mạnh trí tuệ của các doanh nhân, “là nơi mà hội viên có thể chia sẻ những suy nghĩ, kinh nghiệm, ý tưởng để phát triển cho doanh nghiệp, cũng như hợp lực dựng xây cộng đồng". Vai trò Chủ tịch lâm thời của CLB do Chủ tịch Nguyễn Đức Thọ đảm nhiệm.

Ra mắt Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo.

Đồng thời, Tập đoàn An Tín cũng ra mắt Trường Doanh nhân SG và E&I Center và trao chứng nhận CCO 2021 (khoá học Giám đốc Kinh doanh).

Trao chứng nhận tốt nghiệp khóa học CCO 2021 của Trường Doanh nhân Sài Gòn.

Theo chia sẻ của Tập đoàn An Tín, Trường Doanh nhân FCI là đơn vị khởi đầu của An Tín từ năm 2009. Trường đã đào tạo thành công nhiều thế hệ doanh nhân thành đạt cho đất nước. Trong giai đoạn mới, An Tín đã thành lập thêm Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Entrepreneurship and Innovation Center (E&I Center) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/11.2021.

T.D.V