Thứ hai, 12/7/2021, 13h27

ILA ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến cao cấp

Là chương trình tiếng Anh trực tuyến cao cấp dành cho học sinh 9-16 tuổi, ILA@Live Express vừa được ILA chính thức ra mắt.

Thực hiện mô hình giảng dạy trực tuyến, mỗi lớp học của ILA@Live Express sẽ gồm 1 giáo viên và từ 4-6 học sinh, giúp tăng khả năng tương tác cũng như thời gian tham gia các hoạt động học tập trong khóa học.

ILA ra mắt ILA@Live Express

Giáo trình chuẩn quốc tế kết hợp cùng sức mạnh nền tảng kỹ thuật số ILA Connect giúp học sinh không chỉ nắm vững kiến thức tiếng Anh mà còn được trang bị thêm những kỹ năng sống quan trọng khác như sáng tạo, phản biện, khả năng làm việc tập thể… Các hoạt động ngoại khóa thú vị như dự án kỹ thuật số, chương trình thi đấu học thuật hng tháng mang tới cơ hội thực hành tiếng Anh và tạo thêm động lực cho học sinh.

Lợi thế từ mô hình giáo dục trực tuyến sẽ giúp các học sinh học tập mọi lúc, mọi nơi, chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet. Phụ huynh cũng có thể theo dõi sự tiến bộ của con em thông qua hệ thống giám sát học tập cá nhân được tích hợp sẵn trong chương trình.

Để chào đón các học sinh đến với ILA@Live Express, ILA quyết định dành tặng học bổng Bạch Kim gồm nhiều ưu đãi: Đăng ký 3 khóa học được tặng thêm 1 khóa, đăng ký 4 người được nhận học phí chỉ 3 người.

Thông tin chi tiết về ILA@Live Express vui lòng truy cập https://ila.edu.vn/tieng-anh-truc-tuyen-dac-biet hoặc liên hệ hotline 1900 6965

Khắc Hoàng