Thứ năm, 6/5/2021, 16h27

Trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM: Tiên phong đào tạo nhóm ngành công nghệ may, thiết kế thời trang

Yêu thích ngành công ngh may, thiết kế thi trang, nhưng nhiu thí sinh thc mc là “Hc ngành này trưng nào là uy tín?” đ đm bo cht lưng đào to và cơ hi vic làm sau khi ra trưng. Bài viết này s giúp các bn thí sinh thy đưc s khác bit khi theo hc ngành công ngh may, thiết kế thi trang ti Trưng Cao đng Công ngh TP.HCM so vi các trưng khác đào to chuyên ngành này.

1. Khác bit v truyn thng lch s

Trong lịch sử hình thành và phát triển ngành dệt may nói chung, Trường CĐ Công nghệ TP.HCM tiền thân là Trường Công nhân Kỹ thuật May hay tên gọi trước đây là Trường CĐ Công nghiệp Dệt May Thời trang TP.HCM cùng với Trường ĐH Công nghiệp Dệt May Thời trang Hà Nội là 2 trường đầu tiên của cả nước được thành lập để đào tạo chuyên ngành công nghệ may, thiết kế thời trang.

2. Khác bit v chương trình đào to và ging viên

Với bề dày 43 năm kinh nghiệm chuyên về đào tạo ngành công nghệ may, thiết kế thời trang, chương trình đào tạo của trường luôn được cải tiến, đổi mới để bắt kịp với thực tế sản xuất của doanh nghiệp. Hiện nay, trường đang áp dụng chương trình đào tạo kép với 50% thời lượng sinh viên học lý thuyết tại trường, 50% thời lượng sinh viên thực tập tại doanh nghiệp. Với chương trình học này, sinh viên được đảm bảo kỹ năng nghề nghiệp để tiếp cận ngay với thực tế sản xuất tại doanh nghiệp.

Đội ngũ giảng viên của trường là những giảng viên có kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp thành thạo, được lựa chọn qua một quy trình chặt chẽ và chỉ được tham gia giảng dạy khi có đủ phẩm chất kỹ năng nghề nghiệp. Hàng năm, nhà trường đều tổ chức cho 100% giảng viên dành ít nhất 4 tuần xuống doanh nghiệp tiếp cận quy trình và công nghệ sản xuất để đảm bảo chương trình và giáo trình giảng dạy của nhà trường luôn được cập nhật, cải tiến.

3. Khác bit v các đi tác hp tác

Nhằm thực hiện cam kết giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, nhà trường luôn là đối tác chiến lược quan trọng của các doanh nghiệp dệt may lớn nhất tại khu vực phía Nam trong việc cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo bài bản có chất lượng cao như: Tổng công ty may Việt Tiến, Tổng công ty may Nhà Bè, Tổng công ty Việt Thắng, Tổng công ty Phong Phú, Tổng công ty X28 - Bộ Quốc phòng, Công ty Esquel (Singapore)... Vì vậy, sinh viên của trường luôn là đối tượng được ưu tiên tuyển dụng hàng đầu của các doanh nghiệp sau khi ra trường.

4. Khác bit v cơ s vt cht

Hệ thống máy móc, trang thiết bị nhà trường luôn được đầu tư mới, hiện đại, theo kịp máy móc đang được sử dụng tại doanh nghiệp. Nhà trường đã xây dựng và tổ chức trung tâm sản xuất thực tập cho sinh viên đảm bảo sinh viên có thể thực tập, rèn luyện tay nghề. Quy mô nhà xưởng thực hành của nhà trường được các doanh nghiệp đánh giá là khang trang, hiện đại nhất trong số các trường đào tạo chuyên ngành công nghệ may, thiết kế thời trang hiện nay tại khu vực phía Nam.

Muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 586 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 38. 970160 - 0976 079 447 (Zalo)
Website: http://vetc.edu.vn/
Email: tuyensinhvetc@gmail.com
Facebook: tuyensinhvinatex

Với những khác biệt nêu trên, Trường CĐ Công nghệ TP.HCM đảm bảo và cam kết sinh viên theo học ngành công nghệ may, thiết kế thời trang của nhà trường sẽ được học tập trong môi trường giáo dục, đào tạo chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp, xã hội và nhà trường cam kết giới thiệu việc làm 100% cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

PV