Thứ sáu, 8/1/2021, 08h17

Trường THCS Phan Tây Hồ và Trường TH Phan Chu Trinh: Kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống

Sáng ngày 8-1-2021, Trường THCS Phan Tây Hồ và Trường TH Phan Chu Trinh (Q.Gò Vấp) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống (14-12-1976/ 14-12-2020).


Ông Nguyễn Thanh Thủy - Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo Quận trao lẵng hoa chúc mừng cho hiệu trưởng 2 trường

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Trí Dũng – Phó Bí thư Thường trực Q.Gò vấp; bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND Q.Gò Vấp; ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP; ông Nguyễn Thanh Thủy – Trưởng phòng GD-ĐT Q.Gò Vấp; bà Lê Thị Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy P.16, Q.Gò Vấp…

Cách đây tròn 45 năm, tại mảnh đất phường 16, Q.Gò vấp, Trường phổ thông cấp 1, 2 Phan Tây Hồ được hình thành. Các thế hệ nhà giáo và học sinh đã ước nguyện xây dựng ngôi trường này thành nhà trường nhân văn, nơi đào tạo ra những con người hữu ích cho quê hương đất nước. Theo đó, những năm qua, nhiều thế hệ học sinh từ ngôi trường này bước vào đời đầy tự tin và thành đạt.


Bà Nguyễn Thị Thu Hà - PCT UBND Quận trao cờ thi đua của UBND TPHCM cho Ban Giám hiệu nhà trường

Những năm qua, tập thể sư phạm của 2 trường và các thế hệ học sinh, cũng phụ huynh đang nỗ lực xây dựng Trường THCS Phan Tây Hồ và Trường TH Phan Chu Trinh thành những ngôi trường của niềm vui, là thiên đường hạnh phúc của tuổi thơ Gò Vấp.

Một số hình ảnh hoạt động kỷ niệm 45 ngày truyền thống của 2 trường

 

 

L.Trí